1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cầu thủ bị Gareth Southgate xem thường lại là hung thần của Big 6

Vanichi

Marcus Rashford mới chỉ có được 8 bàn và 5 kiến tạo sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh rất có duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng thuộc nhóm Big 6 ở Ngoại hạng Anh.

Thông thường, các tiền đạo có xu hướng ghi bàn tốt hơn trước các đội bóng yếu, nhưng Rashford thì ngược lại. Anh chơi tốt hơn trước những đối thủ mạnh.

Theo thống kê, đội bóng bị Rashford chọc thủng lưới nhiều nhất trên mọi đấu trường là Leicester với 8 bàn. Tuy nhiên, 5 đội bóng tiếp theo đều thuộc nhóm Big 6.

Marcus Rashford
Marcus Rashford là hung thần của nhóm Big 6 tại Premier League.

Ở trận tứ kết FA Cup với Liverpool hồi tháng 3/2024, bàn thắng trong hiệp phụ của Rashford vào lưới Liverpool là lần thứ 7 anh xé lưới Lữ đoàn đỏ trong sự nghiệp.

Tiền đạo người Anh cũng ghi được 6 bàn vào lưới Tottenham, Arsenal, Chelsea Man City. Tính riêng mùa này, dù không có được phong độ tốt nhất, Rashford vẫn ghi bàn vào lưới Liverpool, Arsenal, Man City và Tottenham.

Mùa trước, anh cán mốc 30 bàn cho Man United nhưng không thể duy trì màn trình diễn ấn tượng đó ở mùa này. Người hâm mộ đã chỉ trích nhiều về thái độ của Rashford, bởi điều đó cũng gây ảnh hưởng tới thành tích chung của CLB.

Quỷ đỏ kết thúc mùa giải 2023/2024 với vị trí thứ 8 trên BXH Premier League, điều này đồng nghĩa với việc Man United sẽ không được dự cúp châu Âu ở mùa sau. FA Cup là danh hiệu duy nhất mà Quỷ đỏ có thể theo đuổi ở mùa này.

Nếu giành chiến thắng trước Man City trong trận chung kết, Erik ten Hag và các học trò cũng sẽ có được tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau. Tuy nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola dường như là một thử thách quá lớn đối với Man United.

Rashford ăn mừng
Rashford đã sa sút so với mùa trước nhưng vẫn là điểm sáng trên hàng công của Man United.

Hàng công của Quỷ đỏ đã hoạt động kém hiệu quả trong mùa giải này. Bão chấn thương đã khiến đội bóng của Ten Hag gặp khó khăn, nhưng phải thừa nhận rằng Rashford cũng không thể hiện tốt.

Do đó, giá trị của tiền đạo người Anh đã giảm xuống còn 60 triệu euro, theo đánh giá của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi