1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rasmus Hojlund cập nhật chấn thương bằng 'ba chữ' trước trận đấu với Everton

Gnoud

Đội chủ sân Old Trafford đang phải đối mặt với những tổn thất về lực lượng khi mất đến 3 cầu thủ chủ chốt chỉ trong vòng 1 tháng.

Đầu tiên là Lisandro Martinez. Hậu vệ người Argentina gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối trong cuộc tiếp đón West Ham và dự kiến sẽ trở lại vào đầu tháng 4.

Tiếp theo là Luke Shaw, anh phải rời sân ở cuối hiệp 1 trận đấu với Aston Villa vì chấn thương gân kheo và sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Cuối cùng, Rasmus Hojlund gặp chấn thương trong lúc tập luyện và sẽ mất khoảng 2 đến 3 tuần để hồi phục. Đã qua hai tuần và chân sút 21 tuổi vừa cung cấp thông tin về tình hình của mình đến CĐV.

Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund sẽ mất khoảng 2 đến 3 tuần để hồi phục 100% thể lực.

Rasmus Hojlund cập nhật về thể lực với người hâm mộ Manchester United

Sau khi lái xe ra khỏi đại bản doanh Carrington trong ngày hôm nay, Hojlund dừng lại để chụp ảnh và ký tặng áo đấu cho nhóm người hâm mộ. 

Một người bất ngờ hỏi liệu anh có thể ra sân vào tối thứ 7 tuần này trước Everton hay không, Hojlund đáp: "Hãy chờ xem".

Sau đó, tiền đạo người Đan Mạch tiết lộ rằng anh vẫn chưa thể trở lại tập luyện và khó có thể phục hồi 100% thể lực để thi đấu vào cuối tuần.

Rasmus Hojlund gap chan thuong
Hojlund bỏ ngõ khả năng ra sân trong trận đấu với Everton.

Việc Hojlund vắng mặt đã ảnh hưởng đáng kể đến kết quả của Man Utd trong hai trận đấu gần đây. Họ thua cả hai trận mà không có một tiền đạo mũi nhọn trên hàng công.

Erik ten Hag mong muốn Hojlund trở lại

Nếu chân sút sinh năm 2001 không thể góp mặt trong trận tiếp đón Everton vào cuối tuần này, nhiệm vụ đánh bại đội khách của Quỷ Đỏ sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Rasmus Hojlund Manchester United
Hojlund đang là chân sút chủ lực của MU thời điểm hiện tại.

Hojlund đã ghi được 8 bàn và 2 kiến tạo sau 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tác động mà anh mang lại cho MU là rất lớn và có thể thấy rõ sự khác biệt so với Marcus Rashford.

Trước tình hình trên, Ten Hag cần tránh việc sử dụng Rashford ở hàng công và đặt Scott McTominay vào vai trò tiền đạo, vì sự mạnh mẽ của anh là cần thiết để đối đầu với bộ đôi khó nhằn bên phía Everton.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud