1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rasmus Hojlund được so sánh với huyền thoại Ruud van Nistelrooy

Dau Archie

Cựu tiền vệ Arsenal và Chelsea, Cesc Fabregas đã ca ngợi tiền đạo đang có phong độ Rasmus Hojlund, đồng thời so sánh kỹ thuật dứt điểm của anh với Ruud van Nistelrooy.

Cầu thủ 21 tuổi mới đây đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Premier League ghi bàn trong 6 trận liên tiếp.

Sự thăng hoa về mặt phong độ của Hojlund và việc Alejandro Garnacho chơi bên cánh phải trong những trận gần đây, đã giúp Man United cân bằng hơn trên hàng công.

Fabregas đã nói về phong độ và khả năng của Hojlund trên một podcast gần đây. Anh nói: "Anh ấy thi đấu trong vòng cấm rất tốt, anh ấy rất thông minh.

Khi có sự tự tin, anh ấy là kiểu cầu thủ có kỹ năng dứt điểm như Van Nistelrooy. Anh ấy có thể trở thành một tiền đạo hàng đầu ở Man United trong tương lai.

Khi bạn sở hữu Hojlund, cùng với một cầu thủ một đấu một rất giỏi (Garnacho), người luôn thực hiện những quả tạt, bạn sẽ luôn tận dụng được điều tốt nhất từ ​​Hojlund."

Rasmus Hojlund ăn mừng
Rasmus Hojlund đang bay cao ở những trận gần đây.

Cựu hậu vệ Man City, Nedum Onouha nói thêm: "Anh ấy dường như có nhiều niềm tin vào bản thân, biết mình có thể ghi bàn và biết mình là một phần quan trọng trong cách vận hành của đội bóng.

Tôi nghĩ hồi đầu mùa giải, vì chấn thương, anh ấy đã không thi đấu nhiều như mong muốn. Dù anh ấy còn là một cầu thủ trẻ, nhưng trông khá chất lượng.

Anh ấy có giá trị thực sự ở Man United và đang chơi với thế mạnh của mình. Có lẽ anh ấy mỗi khi bước vào sân, anh ấy tin mình sẽ ghi bàn."

Manchester United sẽ tiếp đón Fulham vào cuối tuần này tại Premier League, và HLV Marco Silva muốn các học trò phải tìm cách ngăn Rasmus Hojlund.

Rasmus Hojlund ăn mừng
Hojlund sẽ là mối đe dọa lớn với Fulham.

Ông nói:

"Bạn có thể thấy tài năng và phẩm chất của Hojlund. Các cầu thủ trẻ cần thời gian để thích nghi và hiểu các ý tưởng, anh ấy cũng vậy. Và khi bắt đầu ghi bàn, anh ấy trở nên tự tin hơn.

Hojlund là một cầu thủ thực sự mạnh mẽ khi tấn công từ phía sau hàng phòng ngự, rõ ràng là anh ấy có khả năng chạy chỗ rất tốt. Hy vọng chúng ta có thể ngăn chặn thành công anh ấy."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie