1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rasmus Hojlund sung sướng sau bàn thắng quyết định của Casemiro ở FA Cup

Dau Archie

Erik ten Hag đã cho thấy Manchester United có thể giành chiến thắng mà không cần sự góp mặt của Rasmus Hojlund.

Rasmus Hojlund đã vắng mặt vì chấn thương ở trận thua Fulham cuối tuần trước. Và chuyến làm khách trước Nottingham Forest đêm qua, tiền đạo Đan Mạch cũng chỉ ở nhà xem các đồng đội ra sân.

May mắn thay, Manchester United đã vượt qua và giành chiến thắng 1-0 sau pha lập công ở phút 89 của Casemiro.

Rasmus Hojlund đã không đến City Ground và hồi hộp theo dõi trận đấu như hàng triệu người hâm mộ Manchester United khác trên khắp thế giới. Anh cổ vũ Man United thông qua tivi và đăng tải trên mạng xã hội.

Hojlund đã chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh đồng đội Casemiro ăn mừng sau bàn thắng quyết định, kèm theo chú thích "Vammmoooooss".

Rasmus Hojlund ăn mừng
Hojlund chúc mừng bàn thắng của Casemiro.

Những cổ động viên Manchester United đã ăn mừng bàn của tiền vệ người Brazil định đến hai lần sau một thời gian dài kiểm tra VAR.

Các trọng tài kiểm tra để đảm bảo Casemiro không việt vị, và Raphael Varane cũng không việt vị hoặc can thiệp vào tình huống. Họ đã đi đến kết luận đúng đắn, và thật may mắn cho Man United. Hojlund cũng không phải xấu hổ xóa bài viết của mình.

Manchester United sẽ gặp Liverpool ở vòng tiếp theo của FA Cup, trận tứ kết sẽ diễn ra vào giữa tháng 3 trên sân Old Trafford.

Các trận đấu khác ở tứ kết có sự góp mặt của Manchester City vs Newcastle, Wolves vs Coventry và Chelsea vs Leicester. Các cuộc chạm trán này đồng loạt diễn ra vào lúc 22:00 ngày 16/03 theo giờ Việt Nam.

Vào thời điểm đó, Rasmus Hojlund sẽ sung sức trở lại và sẵn sàng ra sân với phong độ ghi bàn tốt nhất của mình.

Manchester United ăn mừng
Quỷ đỏ thắng trận sát nút 1-0.

Trong khi đó, Erik ten Hag không hề hài lòng về cách chơi bóng của đối thủ Nottingham Forest. Khi được hỏi mức độ nghiêm trọng về chấn thương của Bruno Fernandes, HLV người Hà Lan nói:

"Tôi không muốn nói nhiều về nó, vì bạn thấy Forest đã nhắm vào anh ấy, đó là điều cần nhắc đến. Vì vậy, tôi sẽ không nói anh ấy gặp phải vấn đề gì, nhưng đó là một chấn thương nghiêm trọng.

Có rất nhiều pha phạm lỗi với anh ấy. Có lẽ tôi hơi quá khắt khe nhưng khi anh ấy có bóng, họ đá rất rát. Rồi tôi thấy giới truyền thông và mạng xã hội nghiêm khắc chỉ trích anh ấy, thật thảm hại và không thể như vậy được."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie