1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid bất ngờ hoãn ăn mừng dù đã vô địch La Liga

Jason Todd

Những nỗ lực của Real Madrid phần nào đã được đền đáp xứng đáng với chức vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu.

Với trận thắng Cadiz cùng thất bại của Barca trước Girona, thầy trò Ancelotti đã chính thức bước lên ngôi vương La Liga lần thứ 36 trong lịch sử CLB. Thế nhưng, Real Madrid lại muốn dành toàn bộ sự tập trung cho trận đấu với Bayern thay vì ăn mừng.

Đã có khoảng 2000 CĐV Real Madrid có mặt ở đài phun nước Cibeles sau thất bại của Barca đêm qua. Thế nhưng theo The Athletic, Los Blancos dự định sẽ tổ chức buổi ăn mừng hoành tráng tại địa điểm này vào Chủ nhật tuần sau.

Real Madrid sẽ tổ chức buỗi lễ ăn mừng La Liga ở Cibeles sau trận đấu với Bayern.
Real Madrid sẽ tổ chức buỗi lễ ăn mừng La Liga ở Cibeles sau trận đấu với Bayern.

“Tôi muốn mọi người bình tĩnh. Buổi lễ sẽ được tổ chức sau đây 1 tuần, vì tất cả đều xứng đáng có được nó,” Nacho phát biểu thông qua trang chủ Real Madrid. “Chúng tôi cần phải tập trung cho trận đấu vào giữa tuần với Bayern.”

Bên cạnh buổi lễ ở Cibeles, Real Madrid cũng tổ chức lễ kỷ niệm tại sân Bernabeu trong cuộc tiếp đón Real Betis vào 26/05 - trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Về trận tái đấu với Bayern, thầy trò Ancelotti rõ ràng rất muốn giành chiến thắng để kéo dài niềm vui của mình. Hơn nữa, nếu làm được điều đó, khả năng để họ giành lấy chiếc cúp Champions League lần thứ 15 là rất cao.

Real Madrid muốn dành toàn bộ sự tập trung cho trận bán kết lượt về với Bayern.
Real Madrid muốn dành toàn bộ sự tập trung cho trận bán kết lượt về với Bayern.

Brahim Diaz - một trong những cái tên chói sáng trong chiến thắng trước Cadiz - nhấn mạnh toàn đội không được phép mất tập trung dù chỉ 1 giây, cũng như xem cuộc đối đầu sắp tới không khác gì trận chung kết.

“Đây là Real Madrid,” Diaz phát biểu. “Chúng tôi luôn muốn chinh phục tất cả các danh hiệu. Vì vậy trận đấu giữa tuần tới không khác gì chung kết cả. Cả đội sẽ cố gắng đến cùng để giành lấy chiến thắng.”

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Real Madrid quyết định hoãn buổi lễ ăn mừng. Họ từng làm điều tương tự vào mùa giải 2021/2022, chỉ 4 ngày trước trận bán kết lượt về với Man City.

Và ai biết được điều gì có thể xảy ra nếu Real Madrid “thả mình” khi ấy. Liệu chúng ta có thể chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục như đã đến trong trận đấu với Man City, qua đó nâng cao chức vô địch UCL lần thứ 14 của CLB?

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd