1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid bất ngờ hoãn buổi lễ ăn mừng chức vô địch La Liga

Gnoud

Theo báo cáo từ Madrid Universal, Real Madrid đang muốn tập trung vào trận bán kết lượt về Champions League, vì vậy họ sẽ không vội ăn mừng chức vô địch La Liga sớm tại Cibeles cuối tuần này.

Thay vào đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tổ chức buổi lễ ăn mừng ngay sau trận đấu với Granada vào tuần sau.

Dù được thi đấu trên sân nhà trước Cadiz, Los Blancos vẫn dồn toàn bộ sự tập trung vào trận đấu với Bayern Munich.

Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti và các học trò của ông cũng cần theo dõi trận đấu giữa GironaBarcelona sau đó 2 tiếng để tiếp tục chạy đua cho chức vô địch.

Real madrid quyết định hoãn buổi lễ ăn mừng chức vô địch La Liga
Real madrid quyết định hoãn buổi lễ ăn mừng chức vô địch La Liga, tập trung cho Champions League.

Họ phải đánh bại Cadiz và hy vọng Barcelona không thể giành chiến thắng trước Girona. Một trận hòa hoặc một thất bại tại Bernabeu sẽ khiến buổi lễ ăn mừng của họ bị trì hoãn ít nhất một tuần nữa.

Tại sao Real Madrid hoãn lễ ăn mừng vô địch?

Các cổ động viên Real Madrid đang hy vọng đội bóng của họ có thể giành chiến thắng thuyết phục trong trận đấu với Cadiz tối thứ bảy này.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo khuyến cáo thầy trò Ancelotti nên cẩn trọng và không cần phải bung hết sức, vì họ vẫn còn một trận đấu quan trọng với Bayern Munich giữa tuần sau.

Real Madrid muốn tập trung vào trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich
Real Madrid muốn tập trung vào trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich.

Tình hình có thể thay đổi vào tuần tiếp theo. Ở vòng 35, Real Madrid sẽ đối đầu với Granada và họ có thể lên ngôi vô địch La Liga mà không gặp bất kỳ cản trở nào.

Đến thời điểm đó, áp lực từ Champions League cũng sẽ giảm bớt vì hai trường hợp: hoặc là họ bị loại bởi Bayern, hoặc là vào chung kết nhưng có đến 20 ngày để chuẩn bị.

Nếu Real Madrid giành chiến thắng trên sân nhà của Granada, bầu không khí sẽ hoàn toàn khác biệt. Toàn đội có thể trở về nhà ngay sau đó để ăn mừng chức vô địch, và Champions League khi ấy cũng không còn là vấn đề.

Nếu Los Blancos đánh bại Cadiz vào thứ bảy này, các cầu thủ sẽ không ăn mừng quá khích vì tâm trí của họ đang dồn vào trận đấu Champions League sắp tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud