1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid bất ngờ muốn chiêu mộ Darwin Nunez

Jason Todd

Ưu tiên hàng đầu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua chắc chắn là Jude Bellingham. Và Los Blancos đã phải cạnh tranh rất nhiều với các ông lớn Ngoại hạng Anh để có được chữ ký của tiền vệ này.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ Fabrizio Romano, Bellingham thực tế không phải là cầu thủ đầu tiên được Real Madrid nhắm đến vào mùa hè 2023. Bất ngờ thay, vinh dự này lại thuộc về Darwin Nunez khi Los Blancos căn nhắc chiêu mộ tiền đạo người Uruguay vào đầu tháng 6.

Thậm chí đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có vài buổi trò chuyện với cả Nunez và Liverpool. Nhưng HLV Klopp cùng BLĐ đội chủ sân Anfield đã quyết định giữ tiền đạo người Uruguay ở lại CLB trong mùa giải năm nay.

Real Madrid từng muốn chiêu mộ Nunez vào mùa hè vừa qua.
Real Madrid từng muốn chiêu mộ Nunez vào mùa hè vừa qua.

Real Madrid khi ấy đang rất cần chiêu mộ một tiền đạo chất lượng nhằm thay thế cho Karim Benzema sau khi tiền đạo người Pháp đồng ý chuyển đến Al-Ittihad. Và cuối cùng Los Blancos đã chiêu mộ Joselu cũng như lấy lại Brahim Diaz từ AC Milan trước khi mùa giải năm nay bắt đầu.

Chuyển đến Liverpool từ Benfica vào mùa hè 2022 với mức giá khoảng 100 triệu euro, bao gồm các điều khoản bổ sung, Nunez chính là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Lữ đoàn đỏ. 

Liverpool cũng đặt rất nhiều niềm tin vào Nunez bất chấp trải qua mùa giải đầu tiên ở Ngoại hạng Anh không mấy suôn sẻ. Đến nay, chân sút 24 tuổi đã đóng góp 13 bàn thắng cùng 11 kiến tạo sau 37 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Nunez đang có phong độ khá ấn tượng trong màu áo Liverpool ở mùa giải năm nay.
Nunez đang có phong độ khá ấn tượng trong màu áo Liverpool ở mùa giải năm nay.

Về phía mình, Real Madrid có lẽ cũng không quá tiếc nuối khi thất bại trong thương vụ Nunez. Cùng phong độ ấn tượng của Bellingham với 20 bàn thắng và sự xuất hiện của những nhân tố mới, Los Blancos hiện vẫn đang dẫn đầu cuộc đua vô địch La Liga cũng như toàn thắng ở Champions League.

Với việc Mbappe đã thông báo cho PSG về việc rời đi dưới dạng cầu thủ tự vào mùa hè năm nay, trước mắt Real Madrid giờ đây sẽ tìm cách hoàn tất chiêu mộ siêu sao người Pháp nhanh nhất có thể, qua đó chính thức chấm dứt 7 năm đầy ồn ào của thương vụ này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd