1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid cân nhắc cất 'bùa hộ mệnh' trong cuộc tiếp đón Man City

Jason Todd

Theo thông tin mới nhất từ Manu Amor (Real Madrid Xtra), Real Madrid hiện đang xem xét cất Tchouameni trong trận đấu với Man City ở tứ kết lượt đi Champions League. Thay vào đó, NachoCamavinga sẽ là những cái tên xuất phát ngay từ đầu.

Real Madrid không có mục tiêu nào hơn ngoài chiếc cúp tai voi thứ 15 của CLB. Trong khi Man City cũng muốn bảo vệ danh hiệu vô địch đã có vào mùa trước.

Dù vật lộn với các chấn thương dài hạn của CourtoisAlaba, HLV Ancelotti vẫn có đầy đủ đội hình mạnh nhất trong tay cho trận đấu sắp tới. Đồng nghĩa ông thầy người Ý thoải mái thực hiện một số thay đổi phù hợp với trận đấu sắp tới.

Ancelotti sẽ có đội hình tôi ưu nhất trong trận lượt đi với Man City.
Ancelotti sẽ có đội hình tôi ưu nhất trong trận lượt đi với Man City.

Tại sao lại là Tchouameni?

Dấu hỏi lớn nhất dành cho HLV Ancelotti xoay quanh việc ai sẽ đá cặp với Rudiger ở trung tâm hàng phòng ngự. Và với việc ra sân ngay từ đầu trong trận đấu gần nhất với Athletic Bilbao, Nacho khả năng sẽ là sự lựa chọn của vị chiến lược gia này.

Bên cạnh đó, những cái tên Valverde, Bellingham, Kroos và Camavinga dự kiến sẽ xuất phát ở tuyến giữa. Điều này đồng nghĩa không còn vị trí cho Tchouameni.

Đáng chú ý, tiền vệ người Pháp là một trong những ngôi sao Real Madrid đối mặt với án treo giò ở trận lượt về nếu dính thẻ phạt trong trận sắp tới. Tchouameni trước đó đã nhận 2 thẻ vàng trong chiến thắng trước Union Berlin và trận lượt về với RB Leipzig.

Tchouameni nhiều khả năng sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị.
Tchouameni nhiều khả năng sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, nên nhớ Real Madrid vẫn chưa thua bất kỳ trận đấu nào mỗi khi ngôi sao 24 tuổi góp mặt trong đội hình ở mùa này.

Trái ngược với giai đoạn 2 mùa giải trước, Tchouameni ở mùa này đã là cái tên khó có thể bị thay thế ở Bernabeu. Tiền vệ người Pháp đến nay đã đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Vì vậy, hãy cùng chờ xem quyết định cuối cùng của HLV Ancelotti là gì! Trận đấu lượt đi giữa Real Madrid và Man City ở Bernabeu sẽ diễn ra vào lúc 02h00, rạng sáng thứ Tư, ngày 10/04.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd