1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid chính thức ra lệnh 'trảm' Kepa sau sai lầm tai hại trước Atletico Madrid?

Jason Todd

Bất chấp là đội giành được chiến thắng cuối cùng trong trận bán kết đầu tiên ở Siêu cúp TBN, màn trình diễn của Kepa Arrizabalaga trước Atletico Madrid vào sáng nay chắc chắn không thể khiến BHL Real Madrid cũng như người hâm mộ có thể yên lòng.

Thực tế, kể từ khi Courtois gặp chấn thương ACL và buộc phải vắng mặt trong phần lớn mùa giải, HLV Carlo Ancelotti cho đến nay vẫn thường xuyên đối mặt với các câu hỏi liên quan đến việc giữa Kepa và Lunin, ai mới là người xuất hiện trong khung gỗ đội nhà ở trận đấu tiếp theo.

Kepa Arrrizabalaga vs Atletico Madrid
Kepa mắc sai lầm nghiêm trọng trong bàn thua thứ ba của Real Madrid.

Cả hai thủ thành này đã phần nào chứng tỏ được tài năng cũng như dũng khí của mình theo nhiều cách khác nhau trong suốt giai đoạn vừa qua của mùa giải, và xét cho cùng, họ đều xứng đáng góp mặt trong đội hình ra sân chính thức của Real Madrid.

Vì vậy, trách nhiệm phân phối thời gian thi đấu của hai thủ thành này vô tình lại được đặt lên vai HLV Ancelotti. Về phần mình, chiến lược gia người Ý gần đây lại khá thích việc xoay tua Kepa và Lunin ở các trận đấu khác nhau để giúp cả hai trau dồi thêm kỹ năng và tạo nên tính cạnh tranh công bằng trong đội bóng. 

Quyết định cuối cùng được đưa ra 

Dù vậy, có lẽ đã đến lúc vấn đề này cần được giải quyết rõ ràng. Một hệ thống cố định có thể là giải pháp phù hợp hơn cho HLV Ancelotti vào lúc này, thay vì phải liên tục xoay tua vị trí người gác đền trong khung gỗ.

Theo các thông tin mới nhất từ MARCA, HLV Real Madrid dường như đã có quyết định cuối cùng của riêng mình. Vị thuyền trưởng 64 tuổi này nhiều khả năng sẽ phân chia nhiệm vụ gác đền dựa trên kết quả thi đấu của Lunin và Kepa, trong đó tuyển thủ người Ukraina là người được cho phép ra sân nhiều hơn ở phần còn lại của mùa giải.

Nguồn tin uy tín từ Tây Ban Nha này cho biết Andriy Lunin sẽ trở thành thủ môn chính của Real Madrid tại La Liga và Champions League, trong khi đó thì Kepa Arrizabalaga sẽ được phân công bắt chính tại Cúp Nhà vua, bắt đầu từ chuyến làm khách trước Atletico Madrid vào tuần sau.

Andriy Lunin Real Madrid
Lunin sẽ người được HLV Ancelotti đặt niềm tin ở phần lớn thời gian còn lại của mùa giải năm nay.

Siêu cúp Tây Ban Nha

Với màn ngược dòng đầy ấn tượng trước Atletico Madrid, Real Madrid đã là đội xuất sắc có được tấm vé góp mặt ở trận Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, đối thủ của họ sẽ được xác định sau khi trận bán kết còn lại giữa Barcelona và Osasuna khép lại.

Thế nhưng Kepa đã để lại không ít nỗi lo cho Real Madrid và các cổ động viên khi mắc sai lầm nghiêm trọng trong bàn thua thứ ba của đội nhà cũng như có một vài tình huống xử lý thiếu quyết đoán. Phát biểu ở phần họp báo sau trận đấu, HLV Ancelotti cho biết:

“Theo quan điểm của tôi, Kepa đã có một trận đấu ổn vào đêm nay. Trong hai bàn thua đầu tiên, cậu ấy không thể làm gì khác được và ở bàn thua thứ ba, cậu ấy thực tế đã gặp phải bất lợi từ tình huống tranh chấp với Morata. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu ai sẽ là thủ thành được góp mặt trong trận chung kết sắp tới.”

HLV Carlo Ancelotti Real Madrid
HLV Carlo Ancelotti vẫn chọn ra thủ thành nào sẽ ra sân ở trận Chung kết Siêu cúp TBN sắp tới.

Và nếu thông tin của MARCA là chính xác thì cho đến lúc này việc chọn ra thủ thành góp mặt ở trận Chung kết Siêu cúp TBN vẫn chưa được quyết định. Chúng ta đúng là chỉ có thể chờ xem liệu HLV Ancelotti có tiếp tục đặt niềm tin vào Kepa hay Lunin mới là người được chọn. Chỉ có thời gian mới có thể trả lời chính xác câu hỏi này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd