1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid chơi lớn với 'bom tấn kép' Xabi Alonso và Florian Wirtz

Gnoud

Sau khi đưa Bayer Leverkusen đến với 2 chức vô địch Bundesliga 2023/2024 và Cúp Quốc gia Đức 2023/2024, HLV Xabi Alonso đã tuyên bố sẽ tiếp tục ở lại CLB thêm một mùa giải nữa.

Quyết định của vị thuyền trưởng 42 tuổi tạo điều kiện giúp Leverkusen giữ chân một số cầu thủ chủ chốt, bao gồm tiền vệ Florian Wirtz. Nhờ vậy, Die Werkself có thể tiếp tục mơ về một mùa giải thành công khác. 

Tuy nhiên, họ cũng sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất nhiều ngôi sao vào mùa hè năm 2025.

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Wirtz

Real Madrid lên ké hoạch chiêu mộ Florian Wirtz
Real Madrid lên ké hoạch chiêu mộ Florian Wirtz.

Theo một báo cáo gần đây từ Sport BILD, Real Madrid đang là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua chiêu mộ Florian Wirtz ở phiên chợ hè 2025.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã theo dõi sát sao sự tiến bộ của tiền vệ người Đức tại Leverkusen và tin rằng anh sẽ là một khoản đầu tư dài hạn cho CLB.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Wirtz, Real Madrid sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều ông lớn khác ở châu Âu như Bayern Munich hay Man City.

Bất chấp điều đó, Sport BILD khẳng định Los Blancos là bến đỗ tốt nhất dành cho Wirtz, có thể không phải vào mùa hè này mà là năm 2025, khi CLB có đủ tiềm lực tài chính để hoàn tất mảnh ghép quan trọng khác trong “dải ngân hà Galacticos 3.0”.

Xabi Alonso thay thế Carlo Ancelotti?

Tờ báo cho biết thêm rằng Xabi Alonso có thể cùng Florian Wirtz chuyển đến Santiago Bernabeu vào mùa hè 2025.

Dường như Real Madrid đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng trong việc thay thế HLV Carlo Ancelotti, người vừa giúp CLB giành chức vô địch Champions League thứ 15.

Real Madrid muốn chiêu mộ Xabi Alonso thay thế Carlo Ancelotti
Real Madrid muốn chiêu mộ Xabi Alonso thay thế Carlo Ancelotti.

Hợp đồng của Ancelotti với Real Madrid còn thời hạn đến năm 2026, nhưng mọi chuyện đều có thể thay đổi nếu ông không thể mang lại thành công cho CLB trong mùa giải tới.

Do đó, Xabi Alonso được xem là ứng cử viên lý tưởng để thay thế chiến lược gia người Ý dẫn dắt Real Madrid đến với những thành công tiếp theo trong tương lai.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud