1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid chốt danh sách du đấu đến Mỹ, Vinicius gây bất ngờ

Jason Todd

Theo tờ The Athletic, Real Madrid sẽ không triệu tập Kylian MbappeJude Bellingham trong chuyến du đấu tại Mỹ sắp tới của họ.

Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có sự góp mặt của những ngôi sao trẻ như EndrickVinicius Junior.

Sau 2 tuần tập luyện tại trung tâm đào tạo Valdebebas, Real Madrid sẽ có 3 trận giao hữu tại Mỹ. Cụ thể, họ sẽ lần lượt đối đầu với AC Milan tại Soldier Field (Chicago) vào ngày 1/8, Barcelona tại Metlife Stadium (East Rutherford, New Jersey) vào ngày 4/8 và Chelsea tại Bank of America Stadium (Charlotte, North Carolina) vào ngày 7/8.

Trong đội hình những cầu thủ dự kiến lên đường sang Mỹ vào ngày 28/7 có Thibaut Courtois, Andriy Lunin, Lucas Vazquez, Jesus Vallejo, Antonio Rudiger, Fran Garcia, Luka Modric, Dani Ceballos, Arda Guler, Brahim Diaz và Endrick.

Bộ đôi Vinicius và Rodrygo sẽ góp mặt trong chuyến du dấu đến Mỹ, nhưng Bellingham và Mbappe lại vắng mặt.
Bộ đôi Vinicius và Rodrygo sẽ góp mặt trong chuyến du dấu đến Mỹ, nhưng Bellingham và Mbappe lại vắng mặt.

Trong khi các ngôi sao khoác áo ĐT BrazilEder Militao, Rodrygo Goes và Vinicius Jr sẽ hội quân cùng toàn đội vào ngày 2/8, khi kết thúc kỳ nghỉ sau Copa America 2024.

Những cầu thủ tham dự vòng bán kết hoặc chung kết Euro hay Copa America như Dani Carvajal, Ferland Mendy, Bellingham, Fede Valverde, Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga và Mbappe sẽ không có mặt trong đội hình này. Họ sẽ chỉ trở lại vào ngày 7/8 - 1 tuần trước trận Siêu cúp châu Âu gặp Atalanta.

David Alaba, người vẫn chưa hồi phục hoàn toàn từ chấn thương, cũng sẽ không tham gia chuyến du đấu đến Mỹ cùng toàn đội.

Đội hình Real Madrid tới Mỹ chắc chắn không phải là tập thể mạnh nhất do những vấn đề về thể lực và lịch thi đấu dày đặc trong mùa giải tới, đặc biệt với giải đấu FIFA Club World Cup hoàn toàn mới diễn ra vào mùa hè 2025.

Vì vậy, đội trẻ của Real Madrid sẽ được đăng ký tham gia, với các cái tên như Raul Asencio, Rafa Obrador, Mario Martin, Nico Paz và Cesar Palacios. Tuy nhiên, 3-4 cái tên cuối cùng vẫn chưa được quyết định.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd