1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Real Madrid chuẩn bị hoàn tất thương vụ Kylian Mbappe

Jason Todd

Các cuộc đàm phán giữa Real Madrid và Kylian Mbappe được cho là đang trong những giai đoạn cuối cùng.

Hai bên đại diện của Real Madrid và Mbappe hiện đang trong những bước cuối cùng của thương vụ chuyển nhượng.
Hai bên đại diện của Real Madrid và Mbappe hiện đang trong những bước cuối cùng của thương vụ chuyển nhượng.

Và nếu các thông tin từ MARCA là chính xác, Giám đốc điều hành Real Madrid, Jose Angel Sanchez và mẹ, đồng thời là người đại diện của Mbappe, bà Fayza Lamari hiện sắp sửa hoàn tất các điều khoản giữa 2 bên.

Bất chấp có rất nhiều điều liên quan đến thương vụ rắc rối của Mbappe từ PSG đến Real Madrid đã được nhắc đến trong thời gian qua, vẫn còn những chi tiết phức tạp cho đến nay vẫn chưa được giải quyết.

Như đã đưa tin trước đó, các bên liên quan hiện đang nghiên cứu các chi tiết nhỏ trong hợp đồng, bao gồm bản quyền hình ảnh cũng như khả năng tham gia Thế vận hội Paris năm nay ở quê nhà Pháp.

PSG đồng ý với quyết định của Mbappe

Nguồn tin trên khẳng định Mbappe đã thông báo cho Real Madrid về quyết định của mình và thông điệp tương tự cũng được gửi đến nhà vô địch Ligue 1 vào thứ Ba tuần này.

Động thái này được các BLĐ Real Madrid đánh giá rất cao trong lúc chờ đợi những chuyển biến mới nhất. Điều đó cho thấy cả Mbappe và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đều rất muốn nhanh chóng kết thúc thương vụ lần này.

Vai trò của PSG trong thương vụ này là gì?

Nhiều người tin rằng PSG đã sẵn sàng chờ đợi quyết định của Mbappe vì họ biết siêu sao của mình luôn chỉ muốn chuyển đến Real Madrid vào mùa hè năm nay.

Mbappe sẽ tìm cách ra đi mà không gây tổn hại quá lớn cho PSG.
Mbappe sẽ tìm cách ra đi mà không gây tổn hại quá lớn cho PSG.

Điều thú vị là Mbappe từng hứa với PSG rằng sẽ không để cho CLB này phải chịu bất cứ rủi ro tài chính nào nếu họ trả cho chân sút 25 tuổi đúng số tiền trong hợp đồng, tương đương khoảng 200 triệu Euro mỗi mùa.

Giờ đây, các cuộc đàm phán giữa 3 bên là Mbappe, PSG và Real Madrid vẫn đang diễn ra. Tiền đạo này đã nói với PSG về mong muốn ra đi cũng như cần phải sớm hoàn tất hợp đồng với Real Madrid.

Sau đó, Mbappe sẽ ngồi vào bàn đàm phán với PSG trở lại để quyết định nên ra đi như thế nào mà không gây tổn hại quá nhiều đến tài chính của CLB. Một phương án đang được nhắm đến là nhà vô địch World Cup 2018 đồng ý miễn một phần lương, điều này sẽ giúp PSG có lợi vì nó giúp giải quyết các vấn đề về sổ sách chi tiêu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd