1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid có thể vô địch La Liga sớm trước 4 vòng đấu nhờ Barca?

Cristian Nguyen

Real Madrid có thể vô địch La Liga nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, đặc biệt là trong trận đấu quyết định xem ai sẽ kết thúc ở vị trí thứ hai giữa Girona và FC Barcelona.

Để chính thức trở thành tân vương La Liga sớm trước 4 vòng đấu, Los Blancos cần giành chiến thắng trong trận đấu gặp Cadiz và đoàn quân của HLV Xavi không thắng trong trận derby Xứ Catalan.

“Kền kền trắng” được dự đoán sẽ có một trận thắng dễ dàng trước Cadiz, đội bóng đứng thứ ba từ dưới cùng trên bảng xếp hạng và kém 5 điểm so với đội xếp ở vị trí thứ 17 là Celta Vigo.

real madrid đấu cadiz
Real Madrid sẽ vô địch La Liga nếu họ đánh bại Cadiz và Barca không thắng ở vòng đấu 34.

Carlo Ancelotti sẽ tiếp tục xoay tua đội hình xuất phát của mình để chuẩn bị cho trận lượt về bán kết Champions League vào tuần sau trên sân nhà gặp Bayern Munich, nhưng điều đó vẫn có nghĩa là các cầu thủ như Eder Militao, Brahim Diaz, Arda GulerDani Carvajal sẽ ra sân từ đầu.

Cadiz chỉ ghi được 23 bàn thắng trong suốt cả mùa giải và nếu họ không bị đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại, thì đó mới chính là một bất ngờ lớn.

Nếu Real Madrid giành chiến thắng, sự chú ý sẽ ngay lập tức chuyển sang trận derby Catalan tại sân Montilivi, nơi đội chủ nhà sẽ vươn lên vị trí thứ hai nếu họ đánh bại Barca.

Trước đó, đội chủ sân Nou Camp đã rất nỗ lực mới có thể đánh bại Valencia, khi họ chỉ còn thi đấu với 10 cầu thủ. Cặp đôi Lamine YamalRobert Lewandowski là những người đã tỏa sáng giúp đoàn quân của HLV Xavi giành trọn 3 điểm.

girona đấu barca
Nếu Barca để thua Girona thì họ sẽ mất xuất tham dự Siêu cúp Tây Ban Nha mùa giải tới.

Ở bên kia chiến tuyến, đôi cánh thiên thần của Girona tạo nên mối đe dọa lớn cho đối thủ, bao gồm Yan Couto và Savio. Những màn trình diễn tuyệt vời của bộ đôi này đã giúp tiền đạo Artem Dovbyk dẫn đầu danh sách ghi bàn La Liga với 19 bàn trong mùa giải này.

Đội bóng dưới sự dẫn dắt của Xavi Hernandez phải ngăn chặn các pha tấn công của Girona trong một trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến sự phấn khích tột độ cho người xem. Bởi vì đội xếp thứ hai La Liga sẽ được tham gia Siêu cúp Tây Ban Nha mùa giải tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen