1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cựu cầu thủ chỉ trích Kylian Mbappe, ra sức ngăn cản Real Madrid

Gnoud

Quyết định chiêu mộ Kylian Mbappe của Real Madrid đang tiếp tục nhận về những luồng ý kiến trái chiều từ các chuyên gia bóng đá và người hâm mộ.

Nhiều người tự hỏi Los Blancos sẽ đáng sợ cỡ nào khi có sự xuất hiện của siêu sao người Pháp, trong khi một số khác lại cho rằng tính cách của Mbappe sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của đội.

Trong bối cảnh này, cựu tuyển thủ người Pháp Johan Micoud đã lên tiếng chỉ trích thái độ của chân sút sinh năm 1998, sau khi anh bị thay ra trong thắng lợi 2-0 của PSG trước Marseille.

Mbappe tiếp tục bị thay ra trong trận đấu với Marseille
Mbappe tiếp tục bị thay ra trong trận đấu với Marseille.

Micoud cho rằng Real Madrid phải đặc biệt chú ý đến thái độ thi đấu của Mbappe. Nếu ông là chủ tịch CLB, ông sẽ hết sức thận trọng trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

"Tôi có một thắc mắc về đội bóng sắp ký hợp đồng với Mbappe", Micoud nói với tờ L'Equipe.

"Họ thực sự không đặt hỏi câu hỏi về tính cách của cậu ấy sao?

Một khi cậu ta gia nhập CLB, họ sẽ không còn cơ hội để làm điều đó nữa. Nếu tôi là chủ tịch, tôi sẽ đặt câu hỏi đó trước khi ký hợp đồng với cậu ấy."

Hơn nữa, Micoud không phải là người duy nhất bàn về chủ đề này. Cựu danh thủ Ludovic Obraniak, người từng thi đấu cho Metz, Lille và Bordeaux của Ligue 1, cũng lên tiếng về thái độ của Mbappe.

"Mbappe luôn nói rằng cậu ấy muốn để lại dấu ấn khó phai tại PSG. Thống kê của cậu ấy cho thấy điều đó, nhưng tôi cho rằng cậu ta đang mắc sai lầm.

Mbappe đang khiến người hâm mộ chống lại mình và điều này đã vô tình tiếp tay cho những kẻ chỉ trích cậu ta", ông Obraniak nhấn mạnh.

Mbappe khó chịu khi bị thay ra ở phút 64
Mbappe khó chịu khi bị thay ra ở phút 64.

Đội trưởng của PSG tỏ ra vô cùng tức giận khi bị HLV Luis Enrique thay ra ở phút 64 trong trận đấu với Marseille, vào thời điểm đội nhà đang dẫn trước 1 bàn và thi đấu thiếu người.

Ống kính máy quay khi đó đã bắt cận gương mặt thất vọng của Mbappe khi biết mình bị thay ra ngoài. Chưa hết, Mbappe còn tiến thẳng vào đường hầm cùng Dembele sau trận đấu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud