1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid cử đại diện 'theo dõi' Mbappe trong trận đấu giữa PSG và Lazio

Gnoud

Có vẻ như người hâm mộ làng túc cầu đã phát ngán với những drama xoay quanh thương vụ giữa Kylian Mbappe và Real Madrid trong nhiều năm qua.

Những tin đồn giữa hai bên liên tục được đưa ra, song chưa thể đi đến hồi kết. Tuy nhiên, động thái mới nhất từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể là nút thắt cho những lùm xùm này.

Real Madrid Kylian Mbappe
Thương vụ giữa Real Madrid và Kylian Mbappe vẫn chưa đi đến hồi kết.

Theo báo cáo từ phương tiện truyền thông Tây Ban Nha, đại diện của Real Madrid đã có mặt tại khán đài Công viên các Hoàng tử để theo dõi màn trình diễn của Mbappe trước Lazio rạng sáng nay.

Mục tiêu của Los Blancos là trực tiếp xem xét và đánh giá sự tiến bộ của ngôi sao người Pháp qua các năm, ngay trước khi anh “chuyển đến Tây Ban Nha”.

Khỏi phải nói, Mbappe một lần nữa trở thành tâm điểm của trận đấu. Không chỉ ghi một bàn thắng mà anh còn tung ra 4 cú sút trúng đích, một lần trúng cột dọc và một lần bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Việc đại diện Real Madrid dành thời gian để dự khán trận đấu của PSG cho thấy họ đang thực sự nghiêm túc với thương vụ lần này, và có lẽ sẽ là lần cuối cùng nếu như mọi chuyện không thành.

Nhiều báo cáo cho rằng Mbappe đã đưa ra quyết định rời Parc des Princes vào cuối mùa hè này, và thông báo chính thức chỉ còn là vấn đề thời gian.

Kylian Mbappe 1
Mbappe đã quyết định rời PSG vào mùa hè này.

Tuy nhiên, gã nhà giàu nước Pháp vẫn quyết tâm gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1998 và liên tục thuyết phục anh bằng sức mạnh tài chính của mình.

PSG đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với mức lương hàng năm là 70 triệu euro, cộng với khoảng phí trung thành thì tổng số tiền mà Mbappe có thể nhận sẽ vượt mốc 80 triệu euro mỗi mùa.

Bất chấp điều đó, cựu tiền đạo của Monaco hiểu rằng anh phải hy sinh một khoản tiền lớn nếu muốn vươn ra biển lớn và thi đấu cho đội bóng mà anh mơ ước từ lâu.

Ngoài Real Madrid, Arsenal và Liverpool cũng tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Mbappe. Dù vậy, Real Madrid dường như vẫn là bến đỗ hàng đầu của nhà vô địch World Cup 2018.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud