1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid 'cưng chiều' Mbappe hết mực, đưa Ronaldo vào quên lãng

Jason Todd

Đã 15 năm trôi qua kể từ buổi lễ ra mắt Cristiano Ronaldo, Real Madrid giờ đây mới đón chào thêm 1 siêu sao hàng đầu thế giới - ứng viên cho danh hiệu QBV - cập bến Bernabeu.

Bất chấp đã chi rất nhiều tiền trong thời gian đó, khó ai có thể vượt qua Mbappe về cả danh tiếng lẫn trình độ chuyên môn.

Thế nên dễ hiểu nếu Real Madrid muốn làm gì đó thật sự đặc biệt trong buổi lễ ra mắt Mbappe tại sân Bernabeu - 1 trong những SVĐ tăng tiến nhất thế giới hiện tại.

Mbappe dự kiến sẽ khoác chiếc áo số 9 tại Real Madrid.
Mbappe dự kiến sẽ khoác chiếc áo số 9 tại Real Madrid.

Theo AS, Mbappe sẽ chính thức “chào sân” Real Madrid vào ngày 16/07, ngay sau khi Euro 2024 khép lại. Siêu sao người Pháp là cái tên mới nhất kế nhiệm chiếc áo số 9 tại Bernabeu kể từ khi Benzema rời đi vào mùa hè 2023.

Đó cũng là thời điểm mà người hâm mộ có thể bắt đầu đặt mua những chiếc áo Real Madrid của siêu sao người Pháp. Trong khi Mbappe cũng hoàn thành buổi kiểm tra y tế vào buổi sáng cùng ngày.

Chủ tịch Florentino Perez sẽ chủ trì buổi lễ ra mắt Mbappe cùng với Chủ tịch danh dự Pirri - huyền thoại của Real Madrid. Họ còn lên kế hoạch tổ chức nhạc sống và bắn pháo hoa. Nhưng đặc biệt hơn cả là lối đi được trải dài từ phòng thay đồ đến sân khấu - điều chưa từng có trong lịch sử CLB.

Kế hoạch buổi lễ ra mắt Mbappe của Real Madrid.
Kế hoạch buổi lễ ra mắt Mbappe của Real Madrid.

Đội bóng thủ đô Madrid đã lắp đặt nhiều camera toàn cảnh 360 độ nhằm bắt trọn những góc quay đẹp nhất. Màn hình phát sóng những khoảnh khắc nổi bật nhất sự nghiệp Mbappe cũng xuất hiện trong buổi lễ hôm đó.

Dự kiến sẽ có khoảng 80.000 nghìn CĐV sẽ lấp đầy sân Bernabeu, sự kiện này còn được phát trực tiếp đến toàn bộ người hâm mộ trên toàn cầu.

Với kế hoạch chưa từng có, rõ ràng Real Madrid đặt rất nhiều kỳ vọng vào Mbappe. Cùng Vinicius và nhiều tên tuổi hàng đầu khác trong đội hình, mục tiêu của Los Blancos chắc hẳn không gì hơn ngoài tiếp tục giữ vững vị thế thống trị châu Âu và thế giới trong nhiều năm nữa.

Thế nên sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu Mbappe cập bến Real Madrid với tư cách là nhà vô địch châu Âu cùng ĐT Pháp. Hãy chờ xem liệu điều này có diễn ra vào ngày 16/07 tới hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd