1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid đã tìm ra cách biến Mbappe thành Ronaldo mới!

Jason Todd

Carlo Ancelotti cùng BHL Real Madrid đang tập trung vào 1 nhiệm vụ cực kỳ quan trọng: giúp Kylian Mbappe phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Dù có màn trình diễn không mấy ấn tượng tại Euro 2024 khi chỉ ghi được 1 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo, nhưng Real Madrid quyết tâm giúp Mbappe lấy lại phong độ tốt nhất.

Thực tế, Real Madrid nhận thấy những thách thức của ngôi sao người Pháp không chỉ giới hạn ở tình trạng thể chất sau va chạm với hậu vệ Danso của Áo trong trận mở màn Euro. 

Kể từ màn trình diễn ấn tượng trước Real Sociedad ở vòng 1/8 Champions League mùa trước, Mbappe đã gặp không ít khó khăn trong việc duy trì phong độ. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến siêu sao người Pháp nhận nhiều chỉ trích, đặc biệt từ quê nhà.

Mbappe đã phần nào đánh mất phong độ kể từ vòng 1/8 Champions League mùa trước.
Mbappe đã phần nào đánh mất phong độ kể từ vòng 1/8 Champions League mùa trước.

Dẫu vậy, Mbappe vẫn có mùa giải ghi bàn ấn tượng nhất sự nghiệp với 44 bàn thắng sau 48 trận cho PSG. Tuy nhiên, quá trình thi đấu tại Paris của anh cũng bị ảnh hưởng bởi nhiều tranh cãi.

Những rắc rối bắt đầu từ mùa hè năm 2023, khi chủ tịch Nasser Al-Khelaifi loại Mbappe khỏi đội hình chính. Vấn đề của Mbappe còn kéo dài đến tháng 2 - thời điểm cậu thông báo với PSG về việc không gia hạn hợp đồng. 

Động thái đó buộc HLV Luis Enrique phải hạn chế thời gian ra sân của Mbappe ở các trận đấu ở Ligue 1, với lý do muốn giúp đội bóng giảm bớt sự phụ thuộc vào siêu sao người Pháp.

Để giải quyết những vấn đề trên, Real Madrid đã nhờ đến sự giúp đỡ của Antonio Pintus - 1 HLV thể lực nổi tiếng với phương pháp tập luyện khắc nghiệt.

HLV Pintus sẽ áp dụng 'phương pháp Ronaldo' cho Mbappe.
HLV Pintus sẽ áp dụng 'phương pháp Ronaldo' cho Mbappe.

Pintus đã đóng vai trò then chốt trong những thành công gần đây của Real Madrid, bao gồm 2 danh hiệu La Liga, 2 Champions League, 1 Copa del Rey, 1 FIFA Club World Cup, 1 UEFA Super Cup và 2 Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Theo AS, Antonio Pintus đã thiết kế một chương trình tập luyện "chuẩn Cristiano Ronaldo" dành riêng cho Mbappe khi cậu trở lại hội quân. Tất cả nhằm đảm bảo cậu sẽ đạt trạng thể lực tốt nhất trước trận chung kết Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Atalanta vào giữa tháng 8.

Nhiệm vụ này không chỉ nhằm cải thiện tình trạng thể chất của Mbappe, mà còn là việc tái lập lòng tin và phong độ của cậu. Ancelotti và các trợ lý sẽ hỗ trợ Mbappe vượt qua giai đoạn khó khăn này, với hy vọng siêu sao người Pháp sẽ trở lại đỉnh cao.

Với sự hướng dẫn tận tình từ Pintus, Real Madrid rõ ràng rất muốn biến Mbappe trở thành 1 cầu thủ còn đáng sợ hơn nhiều lần, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới cùng đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd