1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mbappe chuẩn bị nhận món quà siêu đặc biệt từ Real Madrid

Jason Todd

Khi cả EuroCopa America đều đã khép lại, người hâm mộ Real Madrid chắc chắn đang hướng toàn bộ sự tập trung về Santiago Bernabeu, nơi sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt của Mbappe vào ngày hôm nay.

Sau 7 năm theo đuổi, Real Madrid cuối cùng cũng chiêu mộ thành công Mbappe từ PSG dưới dạng cầu thủ tự do. Thế nên dễ hiểu nếu Los Blancos muốn biến buổi giới thiệu siêu sao người Pháp thành 1 sự kiện trọng đại bậc nhất CLB.

Theo Rodra và nhiều nguồn tin uy tín khác, Real Madrid đã đích thân mời 1 số huyền thoại CLB đến tham dự buổi ra mắt rất được mong đợi của Mbappe tại Bernabeu.

Sẽ có nhiều huyền thoại Real Madrid góp mặt trong buổi lễ ra mắt Mbappe.
Sẽ có nhiều huyền thoại Real Madrid góp mặt trong buổi lễ ra mắt Mbappe.

Sự xuất hiện của những gương mặt này chỉ càng tô điểm cho khoảnh khắc trọng đại của cả Mbappe và Real Madrid. Lễ ra mắt cầu thủ này dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 5h chiều ngày 16/7 theo giờ Việt Nam.

Nhà vô địch World Cup 2018 là cái tên đầu tiên ra mắt tại Bernabeu sau khi SVĐ được nâng cấp. Theo kế hoạch, Mbappe sẽ có màn catwalk trên lối đi đặc biệt kéo dài từ phòng thay đồ đến sân khấu được dựng ở phía bắc của SVĐ.

Tất cả vé cho buổi lễ ra mắt Mbappe nhanh chóng được bán hết chỉ trong chưa đầy 2 giờ, không còn 1 chỗ nào ở Bernabeu bị bỏ trống, kể cả những góc xa nhất của SVĐ. Tất nhiên các thành viên CLB và người hâm mộ sở hữu vé mùa sẽ được ưu tiên.

Mọi công tác cho buổi lễ ra mắt Mbappe đã được hoàn tất.
Mọi công tác cho buổi lễ ra mắt Mbappe đã được hoàn tất.

Về phía mình, Mbappe cần nhanh chóng tìm lại phong độ và thể trạng tốt nhất, đặc biệt là khi vừa trải qua kỳ Euro không mấy thành công cùng ĐT Pháp. Kịch bản hoàn hảo nhất cho siêu sao 25 tuổi là có thể để lại dấu ấn, giúp Real Madrid vượt qua Atalanta trong trận chung kết Siêu cúp châu Âu vào giữa tháng 8 tới đây.

Và giờ đây, Mbappe sẽ chính thức đánh dấu khởi đầu kỷ nguyên mới của mình ở Real Madrid - đội bóng trong mơ từ lúc nhỏ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd