1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Real Madrid để mắt đến 'báu vật' của Inter Milan nhằm thay thế Luka Modric

Gnoud

Theo báo cáo từ Fichajes, Real Madrid đang để mắt đến ngôi sao của Inter Milan, Nicolo Barella nhằm thay thế Luka Modric trong bối cảnh tiền vệ người Croatia sẽ rời Bernabeu vào cuối mùa giải.

Nicolo Barella đã khẳng định bản thân là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới kể từ khi chính thức gia nhập gã khổng lồ serie A từ năm 2020. 

Nerazzurri ban đầu mượn anh từ Cagliari vào tháng 7/2019 trước khi hoàn tất thương vụ mua đứt một năm sau đó. Và Barella đã phát triển mạnh mẽ trong nửa thập kỷ qua.

Nicolo Barella
Nicolo Barella đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của Inter Milan.

Tiền vệ sinh năm 1997 đã thi đấu hơn 200 trận cho đội chủ sân San Siro, ghi được 22 bàn thắng và 49 đường kiến tạo. 

Anh là nhân tố quan trọng giúp Inter Milan nâng cao chức vô địch Serie A mùa giải 2020/21 và đang tiếp tục truyền cảm hứng cho một danh hiệu khác ở mùa giải hiện tại.

Tuy nhiên, vấn đề tài chính mà Inter Milan đang đối mặt có thể buộc CLB phải bán đi một số cầu thủ có giá trị cao trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, bao gồm Nicolo Barella.

Trước tình hình trên, nhiều ông lớn châu Âu đã bắt đầu quan tâm đến chữ ký của anh, và Real Madrid được xem là bến đỗ tiềm năng mà tiền vệ người Ý nên cân nhắc.

Được biết, Los Blancos từ lâu đã để mắt đến Barella và họ càng có cơ hội để liên hệ với anh hơn, trong bối cảnh tương lai không chắc chắn của Luka Modric.

Nicolo Barella Real Madrid
Real Madrid đang quan tâm đến sự phục vụ của tiền vệ người Ý.

Tuyển thủ người Croatia đang ở độ tuổi xế chiều của sự nghiệp và có thể rời khỏi Bernabeu vào cuối mùa giải. Do đó, Barella nổi lên như một mục tiêu khả thi. 

Fichajes cho biết Inter Milan đã đưa ra mức giá 60 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn có được chữ ký của tiền vệ người Ý, và con số này hoàn toàn nằm trong khả năng của Los Blancos.

Mặc dù đội chủ sân San Siro chưa muốn để Barella ra đi, nhưng họ không có sự lựa chọn nào khác nếu các vấn đề tài chính của CLB vẫn không được giải quyết trong những tháng tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud