1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Real Madrid đối mặt với trở ngại trong kế hoạch cải thiện 'viêm cánh'

Gnoud

Real Madrid đã theo đuổi hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich từ mùa hè năm ngoái, ngôi sao người Canada luôn đứng đầu trong danh sách cải thiện hàng phòng ngự của Los Blancos. 

Kền Kền Trắng tin rằng họ có thể chiêu mộ anh với giá khoảng 40-50 triệu euro, nhưng Ferland Mendy có thể khiến ban lãnh đạo phải điều chỉnh kế hoạch của mình.

ferland mendy vs alphonso davies
Real Madrid muốn chiêu mộ Alphonso Davies thay thế Ferland Mendy.

Theo Marca, hậu vệ 28 tuổi được cho là không hề nghĩ đến việc rời Real Madrid, ngay cả trong trường hợp CLB chiêu mộ thành công Alphonso Davies.

Áp lực từ những chấn thương khiến Real Madrid không còn quá mặn mà với Mendy. Đội bóng từng sẵn sàng để tuyển thủ người Pháp ra đi vào mùa hè năm ngoái nhưng không thành công.

Tuy nhiên, Mendy tiết lộ rằng mình đang hạnh phúc tại Madrid, và với sự tín nhiệm của HLV Ancelotti, anh không ngần ngại cạnh tranh với Davies để chiếm suất đá chính.

Marca còn cho biết thêm rằng sẽ không có quyết định nào được đưa ra cho đến khi Davies ký hợp đồng, nhưng nếu Mendy chọn ở lại thì Fran Garcia khả năng cao sẽ rời khỏi Santiago Bernabeu. 

Sau một khởi đầu mùa giải khá thuận lợi, Garcia đang trải qua giai đoạn khó khăn tại Real Madrid. Khả năng phòng ngự của anh không còn thuyết phục nữa, và điều đó khiến anh mất vị trí trong đội hình xuất phát.

Với việc thời hạn hợp đồng của Ferland Mendy còn đến năm 2025, sẽ hợp lý hơn nếu Garcia ra đi theo dạng cho mượn trong mùa giải này. Khi đó, một suất đá chính sẽ rộng mở hơn dành cho Mendy.

Fran Garcia
Fran Garcia đang trải qua giai đoạn khó khăn tại Bernabeu.

Ở mùa giải hiện tại, Ferland Mendy không may dính chấn thương về bắp chân trong chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Villarreal ngày 18/12 và phải ngồi ngoài 3 tuần. 

Trở lại trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha trước Atletico Madrid, hậu vệ người Pháp ngay lập tức cho thấy giá trị của mình với 1 bàn thắng trong chiến thắng 5-3 của đội nhà.

Về phía Alphonso Davies, cầu thủ 19 tuổi được xem là mẫu hậu vệ trái ở đẳng cấp thế giới khi sở hữu thế mạnh về kỹ thuật và tốc độ.

Thời hạn hợp đồng giữa Davies và Bayern Munich sẽ kết thúc vào giữa năm 2025. Do đó, nếu Hùm Xám không thể gia hạn, khả năng cao họ sẽ mất trắng cầu thủ 24 tuổi vào tay Real Madrid.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud