1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid đón tin dữ trước thềm đại chiến Bayern, có cả Bellingham

Jason Todd

Real Madrid lần nữa đón nhận tin dữ về lực lượng trong thời điểm rất nhạy cảm của mùa giải, nhất là khi chuẩn bị bước vào trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich.

Sau trận thắng Barca cuối tuần qua, Los Blancos rõ ràng rất muốn đánh bại Real Sociedad ở trận đấu tới đây.

Một kết quả tích cực sẽ giúp Real Madrid tạo bước chạy đà tốt cho chuyến làm khách đến Allianz Arena, cũng như nhanh chóng chạm tay vào ngôi vương La Liga.

Tuy nhiên, hy vọng của thầy trò Ancelotti vừa đón nhận “một gáo nước lạnh” khi cả Bellingham, RodrygoFerland Mendy đều gặp các vấn đề khác nhau.

Bellingham, Rodrygo và Mendy là 3 cầu thủ mới nhất của Real Madrid gặp chấn thương.
Bellingham, Rodrygo và Mendy là 3 cầu thủ mới nhất của Real Madrid gặp chấn thương.

Theo đó, bộ đôi tấn công của Los Blancos đã vắng mặt ở buổi tập hôm nay cùng toàn đội. Trong khi Bellingham bị viêm dạ dày, thì tiền đạo người Brazil lại bị cảm cúm.

Thế nhưng, Rodrygo vẫn góp mặt trong danh sách đến Anoeta của Sociedad dù bỏ ngỏ khả năng ra sân. Bên cạnh Bellingham, Mendy là cái tên tiếp theo của Real Madrid vắng mặt vì chấn thương.

Ancelotti liền trấn an người hâm mộ khi cho rằng cả ba trụ cột trên đều không gặp trở ngại nào quá nghiêm trọng, cũng như có thể trở lại trong trận bán kết lượt đi với Bayern Munich.

“Bellingham gặp vấn đề về dạ dày và Rodrygo bị cảm cúm.” - Ancelotti phát biểu ở buổi họp báo. 

“Mendy sẽ không góp mặt trong cuộc chạm trán Sociedad. Dù cảm thấy ổn nhưng tôi muốn sử dụng cậu ấy cho Champions League hơn.”

HLV Ancelotti xác nhận cả 3 đều không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng.
HLV Ancelotti xác nhận cả 3 đều không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng.

Hơn nữa, Courtois cũng ngồi ngoài dù HLV Ancelotti xác nhận ngôi sao người Bỉ có thể ra sân trong trận gặp Cadiz vào tuần tới.

Chiến lược gia người Ý nói thêm: “Tôi phải suy nghĩ kỹ về đội hình và mọi thứ. Courtois vẫn ổn, tôi cho rằng cậu ấy có thể ra sân vào tuần tới, trong trận đấu với Cadiz.”

Hiện Los Blancos đang bỏ xa Barca đến 11 điểm trên BXH, trong khi chỉ còn 6 vòng đấu. Trận đấu giữa Real Sociedad và Real Madrid sẽ diễn ra ở Anoeta vào 02h00, ngày 27/04. Đây sẽ là cơ hội tốt để Ancelotti trao cơ hội cho Guler, Kepa hay Ceballos.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd