1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Real Madrid được chào mời chiêu mộ 'người hùng thầm lặng' của Liverpool

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ trang Defensa Central, Real Madrid đã được chào mời chiêu mộ Roberto Firmino từ Al-Ahli trong tháng này. 

Firmino ngơ ngác
Firmino chắc chắn sẽ là chữ ký chất lượng trong ngắn hạn.

Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez nhiều khả năng sẽ từ chối cơ hội sở hữu cựu cầu thủ Liverpool. Ngôi sao người Brazil trở thành cái tên tiếp theo được đồn đoàn về việc rời Saudi Pro League sau 6 tháng.

Các đại gia dầu mỏ tại Trung Đông đã có phiên chợ chuyển nhượng ấn tượng vào mùa hè khi thu hút một số ngôi sao nổi tiếng từ Châu Âu. Real Madrid phải chứng kiến sự ra đi của Karim Benzema trong khi biểu tượng của Liverpool, Roberto Firmino, gia nhập Al-Ahli với hợp đồng hấp dẫn.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều siêu sao hàng đầu khác tại Ả Rập đang có ý định rời khỏi quốc gia Trung Đông này để trở lại Châu Âu. 

Theo nhiều báo cáo gần đây, Firmino muốn trở lại Anh trong bối cảnh một số câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng ngắn hạn với anh. 

Firmino và Vini
Real Madrid đang gặp rất nhiều vấn đề ở hàng tấn công.

Tuyển thủ người Brazil được đề chào mời tới Real Madrid nhằm kích thích chủ tịch Florentino Perez giải quyết vấn đề tiền đạo và lấp đầy khoảng trống của Benzema vào mùa hè tới. Tuy nhiên, khả năng Florentino Perez đồng ý chiêu mộ cầu thủ đã ghi 111 bàn thắng cho Liverpool là khá thấp.

Lý do là bởi Real Madrid không có ý định đầu tư mạnh vào một “số 9” ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Do đó, viễn cảnh Firmino chuyển đến Santiago Bernabeu là rất khó có thể xảy ra.

Theo nhiều nguồn tin, Firmino dường như không hài lòng với cuộc sống tại Trung Đông và anh vẫn chưa tìm lại phong độ kể từ trận ra mắt ấn tượng cho Al-Ahli. 

Mặc dù báo cáo về tương lai của Firmino xuất hiện ngày càng nhiều, Fabrizio Romano đã bác bỏ tin đồn anh sẽ rời Al-Ahli. Đồng thời, ký giả người Ý khẳng định rằng chân sút sinh năm 1991 sẽ ở lại câu lạc bộ trong thời gian tới. 

Firmino dang 2 tay
Real Madrid được chào mời chiêu mộ Roberto Firmino.

Còn đối với Real Madrid, Kền kền trắng đang khát khao tìm một phương án tạm thời để tăng cường sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, có rất ít sự lựa chọn phù hợp với cựu vương Champions League ở thời điểm hiện tại.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen