1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid hỏi mua 'chân chuyền thượng hạng' của Liverpool

Gnoud

Các cuộc đàm phán về thương vụ Alphonso Davies giữa Real Madrid và Bayern Munich đã chậm lại trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, quá trình này dự kiến sẽ tiến triển nhanh chóng trở lại sau Copa America 2024.

Tuyển thủ người Canada được xem là lựa chọn số một nơi vị trí hậu vệ trái của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa giải tới.

Tuy nhiên, theo một báo cáo gây sốc từ nhà báo Christian Falk, Real Madrid muốn tiếp tục tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự, và Trent Alexander-Arnold của Liverpool là mục tiêu mà họ quan tâm.

Real Madrid quan tâm đến Trent Alexander-Arnold.
Real Madrid quan tâm đến Trent Alexander-Arnold.

Với sự ra đi của HLV Jurgen Klopp, Lữ đoàn đỏ sẽ có những thay đổi lớn trong mùa hè này, bao gồm việc nói lời chia tay với một vài ngôi sao chủ chốt trong đội hình.

Và theo nhà báo Christian Falk, Real Madrid đang hy vọng có thể tận dụng cơ hội này để xúc tiến thương vụ với Trent Alexander-Arnold.

Hợp đồng của hậu vệ 25 tuổi với Liverpool có thời hạn đến mùa hè năm 2025, và hiện tại cả hai vẫn chưa thực hiện bất kỳ cuộc đàm phán gia hạn nào.

Hơn nữa, Alexander-Arnold sẵn sàng chuyển đến Madrid, hai bên đã liên lạc với nhau trong hơn 1 tháng qua. Việc các cuộc đàm phán có tiến triển theo hướng tích cực trong những ngày tới hay không vẫn còn phải chờ xem.

Alexander-Arnold và Real Madrid đã có những cuộc trao đổi trong 1 tháng qua.
Alexander-Arnold và Real Madrid đã có những cuộc trao đổi trong 1 tháng qua.

Tương tự Alphonso Davies, Trent Alexander-Arnold đã thu hút sự quan tâm của Real Madrid nhờ khả năng tấn công của mình. Anh đặc biệt nổi tiếng với những quả tạt hiểm hóc.

Cầu thủ 25 tuổi này đã phát triển thành một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

Mùa trước, Alexander-Arnold ra sân 28 trận tại Premier League, anh ghi 1 bàn thắng và 4 kiến tạo. Trung bình mỗi trận anh tung ra 2.3 đường chuyền quyết định.

Với việc Dani Carvajal hiện đã 32 tuổi, Real Madrid cần tìm kiếm một sự thay thế lâu dài cho vị trí hậu vệ phải. Không nhiều cầu thủ hiện tại đạt được đẳng cấp cao hơn ngôi sao của Liverpool ở khía cạnh này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud