1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid không muốn trả lương cho Mbappe?

Jason Todd

Real Madrid dự kiến sẽ bội thu nhờ Kylian Mbappe.

Trước đó, đội bóng thủ đô Madrid đã chính thức công bố chiêu mộ Mbappe từ PSG, sau 7 năm chờ đợi. Hợp đồng của siêu sao người Pháp sẽ có thời hạn 5 năm.

Bên cạnh đó, Mbappe cũng có thể thu về khoản tiền thưởng khổng lồ lên đến 100 triệu euro, cùng mức lương 30 triệu euro/năm trước thuế.

Mbappe sẽ là cầu thủ nhận lương cao nhất Real Madrid.
Mbappe sẽ là cầu thủ nhận lương cao nhất Real Madrid.

Vậy nên rõ ràng Real Madrid rất muốn thu lại khoảng lợi nhuận to lớn để bù đắp cho cho Mbappe. Thậm chí theo AS, đội bóng thủ đô Madrid còn hy vọng nhà vô địch World Cup 2018 có thể “tự cung tự cấp”.

Các nguồn tin uy tín đều cho rằng Real Madrid có thể đảm bảo mang về khoản lợi nhuận gần 500 triệu euro, nếu áp dụng các công thức liên quan đến tài trợ, buôn bán sản phẩm và mạng xã hội.

Mbappe, ngôi sao đang hợp tác với các thương hiệu như Nike, Oakley và Hublot, có thể kiếm được 20 triệu/mùa từ những bản hợp đồng thương mại. Ngoài ra, mỗi bài đăng của tuyển thủ người Pháp trên Instagram còn thu về trung bình 85.000 euro.

Mấu chốt là Mbappe sẵn sàng chia sẻ bao nhiêu phần trăm lợi nhuận cho Real Madrid. Ngoại trừ các trường hợp như Vinicius, những ngôi sao ở Bernabeu hiện đang ăn chia 50% tiền bản quyền hình ảnh với CLB.

Real Madrid hy vọng Mbappe có thể giúp CLB thu lại khoản lợi nhuận khổng lồ.
Real Madrid hy vọng Mbappe có thể giúp CLB thu lại khoản lợi nhuận khổng lồ.

Real Madrid luôn dựa phần lớn vào việc khai thác thương mại bản hợp đồng bom tấn để thu hồi những khoản đầu tư khổng lồ. 

Do đó, rất có thể các thỏa thuận tài trợ của Mbappe trước khi gia nhập CLB sẽ được giữ nguyên, đồng thời Real Madrid cố đàm phán để giữ lại 1 phần các hợp đồng sau đó.

Điều rõ ràng là dù tỷ lệ thương mại như thế nào đi nữa, thương hiệu Real Madrid chắc chắn sẽ được nâng tầm đáng kể với sự xuất hiện của 1 siêu sao toàn cầu như Mbappe.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd