1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid lạc quan về tương lai của Kroos ở Bernabeu

Jason Todd

Sau khi có không ít thông tin cho rằng Luka Modric sẽ kết thúc sự nghiệp kéo dài 12 năm trong màu áo Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay, sự chú ý giờ đây lại được chuyển sang Toni Kroos.

Vừa đón sinh nhật 34 tuổi vào tháng trước, Toni Kroos giờ đây chỉ còn chưa đầy 5 tháng trong hợp đồng với Real Madrid. Và tương tự như năm ngoái, Los Blancos đang sẵn sàng gửi lời đề nghị gia hạn thêm một năm đến tiền vệ người Đức.

Và theo những thông tin mới nhất Jorge Picon, Kroos cùng gia đình và những người thân cận hiện đang xem xét tiếp tục kéo dài sự nghiệp trong màu áo Real Madrid thêm 1 mùa giải nữa.

Hợp đồng hiện tại giữa Kroos và Real Madrid chỉ còn 5 tháng là hết hạn.
Hợp đồng hiện tại giữa Kroos và Real Madrid chỉ còn 5 tháng là hết hạn.

Kroos sẽ sớm quyết định tương lai của mình

Không có gì nghi ngờ khi Kroos là luôn là người muốn “làm chủ vận mệnh” của mình và Real Madrid cũng hoàn toàn đặt niềm tin vào tiền vệ người Đức.

Ở mùa giải năm ngoái, Kroos từng phải đợi đến vài tuần cuối mới có thể đưa ra quyết định đồng ý gia hạn thêm một năm. Và giờ đây, việc thuyết phục nhà vô địch World Cup 2014 càng trở nên khó khăn hơn khi anh luôn nghĩ đến việc giải nghệ sớm.

Kroos đến nay vẫn là một trụ cột rất quan trọng trong hệ thống tiền vệ kim cương của HLV Ancelotti ở mùa giải năm nay. Với 1 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Đức góp công rất lớn giúp Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua La Liga cũng như vượt qua vòng bảng Champions League với thành tích bất bại.

Trong diễn biến mới nhất, BLĐ Los Blancos bắt đầu lạc quan hơn rằng Kroos sẽ tiếp tục khoác áo Real Madrid thêm một mùa nữa. Bên cạnh đó, ngôi sao 34 tuổi vẫn giữ nguyên ý định giải nghệ tại thủ đô Tây Ban Nha. 

Sau khi giải nghệ, Kroos cùng gia đình sẽ tiếp tục chọn ở lại Madrid vì họ đã thích nghi với lối sống ở đây, đồng thời để giúp bản thân tiền vệ này thuận tiện trong việc quản lý các dự án cá nhân của mình.

Kroos đang xem xét đồng ý tiếp tục ở lại Real Madrid thêm 1 mùa giải nữa.
Kroos đang xem xét đồng ý tiếp tục ở lại Real Madrid thêm 1 mùa giải nữa.

Hãy cùng chờ xem liệu quyết định cuối cùng của Kroos là gì khi mùa giải năm nay khép lại! Trong khi đó, trước mắt ngôi sao này cùng các đồng đội sẽ là trận đấu rất quan trọng với Girona vào ngày 11/02. Nếu có thể giành được chiến thắng, Real Madrid sẽ có thể tạo ra được khoảng cách và chiếm nhiều lợi thế cho cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Sau đó, Los Blancos sẽ bước vào trận lượt đi Vòng 16 đội Champions League trong cuộc chạm trán với RB Leipzig vào ngày 14/02 ở Đức, trước khi trở lại La Liga trong trận đấu với Rayo Vallecano sau đó 4 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd