1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ 'báu vật nước Đức'

Gnoud

Gnoud

Theo báo cáo mới nhất từ hãng thông tấn SportBILD, tiền vệ Florian Wirtz khả năng cao sẽ là vụ nổ tiếp theo của Real Madrid vào mùa hè 2025.

Florian Wirtz đang là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhiều nhất thời điểm hiện tại, là mảnh ghép không thể thiếu của Alonso trong hành trình hồi sinh đội bóng từ đống tro tàn.

Tương lai của tiền vệ người Đức từ đó cũng được quan tâm. Nhiều đồn đoán cho rằng Wirtz sẽ ở lại BayArena thêm một mùa giải nữa, trước khi thực hiện bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Tương lai của Florian Wirtz đang nhận được rất nhiều sự quan tâm
Tương lai của Florian Wirtz đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Florian Wirtz sẽ thay thế Toni Kroos tại Real Madrid?

Nhiều báo cáo trước đây cho rằng Wirtz có thể chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè năm 2025, song đại diện của anh khẳng định rằng việc xuất ngoại mới là bước đi sáng suốt.

Và mới đây, tờ SportBILD đưa tin Real Madrid đang được xem là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho tiền vệ sinh năm 2003 khi anh rời Bayer Leverkusen.

Người hâm mộ tại Bernabeu rất ngưỡng mộ tài năng của Florian Wirtz, họ xem anh là người có đủ khả năng thay thế lão tướng Toni Kroos, mặc dù cả hai thi đấu ở hai vai trò khác nhau.

Thậm chí, còn có đề xuất cho rằng Real Madrid đã giao trọng trách cho tuyển trạch viên Felipe Martin, người phát hiện ra Jude Bellingham, đến theo dõi những trận đấu gần đây của Wirtz.

Florian Wirtz khả năng cao sẽ cập bến Real Madrid vào mùa hè 2025
Florian Wirtz khả năng cao sẽ cập bến Real Madrid vào mùa hè 2025.

Động thái của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho thấy họ rất nghiêm túc trong thương vụ lần này, và Wirtz được xem là mảnh ghép tiếp theo trong dải ngân hà Galacticos 3.0.

Để có được chữ ký của tài năng trẻ người Đức, Los Blancos sẽ phải đối đầu với những ông lớn khác của châu Âu như Bayern Munich, ArsenalManchester City.

Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, Real Madrid vẫn đang chiếm ưu thế trong cuộc đua chiêu mộ Wirtz vào năm 2025.

Trải qua 45 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, Wirtz đem về 18 bàn thắng cùng 5 kiến tạo, góp công lớn giúp Leverkusen đến với chức vô địch Bundesliga lịch sử.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud