1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid lên kế hoạch giữ chân Toni Kroos trước lo ngại giải nghệ

Jason Todd

Toni Kroos đã, đang và sẽ luôn là một trong những tiền vệ xuất sắc bậc nhất lịch sử vĩ đại của Real Madrid.

Trong suốt 10 mùa giải vừa qua, đặc biệt trong những năm gần đây, Toni Kroos chính là hình mẫu về sự kiên định và hiếm khi khiến người hâm mộ Real Madrid phải thất vọng mỗi khi tiền vệ này ra sân.

Tuy nhiên, có một sự thật là vai trò của ngôi sao người Đức ở Bernabeu đang dần phải thay đổi theo thời gian. Khởi đầu là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới, giờ đây Kroos lại phải chấp nhận thi đấu lùi sâu hơn trong những mùa gần đây vì vấn đề tuổi tác.

Hơn nữa, sự linh hoạt và kinh nghiệm của Kroos cũng giúp anh trở thành một lựa chọn vô giá với HLV Ancelotti nói riêng và các kế hoạch tương lai của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nói chung.

Toni Kroos luôn là mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình Real Madrid kể từ khi cập bến Bernabeu vào mùa hè 2014.
Toni Kroos luôn là mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình Real Madrid kể từ khi cập bến Bernabeu vào mùa hè 2014.

Vũ điệu cuối cùng?

Ở tuổi 34, Kroos đã phải nhận lại không ít hoài nghi về tương lai tại SVĐ Bernabeu. Suy cho cùng, tiền vệ người Đức vẫn nổi tiếng là mẫu người sẽ chấp nhận giải nghệ sớm nếu cảm thấy bản thân mình không còn quan trọng với đội bóng.

Tuy nhiên, bất chấp sự xuất hiện của hàng loạt tài năng triển vọng, Kroos đến nay vẫn tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu của HLV Ancelotti cho hệ thống tiền vệ 4 người ở mùa giải năm nay. 

Với 1 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, đây chính là minh chứng không thể rõ ràng hơn về nhận định trên.

Và theo những thông tin mới nhất từ Cadena SER, Real Madrid nhận thấy Kroos vẫn còn đủ khả năng dẫn dắt hàng tiền vệ thêm ít nhất một mùa giải nữa, vì vậy CLB sẽ không sẽ không cố chiêu mộ thêm một bản hợp đồng mới nào vào mùa hè năm nay.

Thay vào đó, Los Blancos sẽ gửi lời đề nghị gia hạn với tiền vệ 34 tuổi đến năm 2025, dù vẫn còn phải chờ xem liệu ngôi sao người Đức liệu có đồng ý hay không.

Real Madrid sẽ sớm gửi Toni Kroos lời đề nghị gia hạn đến năm 2025.
Real Madrid sẽ sớm gửi Toni Kroos lời đề nghị gia hạn đến năm 2025.

Hợp đồng ngắn hạn

Kroos luôn khẳng định mình sẽ chỉ ở lại CLB chừng nào bản thân còn thấy được tầm quan trọng. Bên cạnh đó, tiền vệ này cũng luôn kiên quyết sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid, vì muốn kết thúc sự nghiệp ở đẳng cấp cao nhất của mình.

Hợp đồng ban đầu của Kroos với Real Madrid thực tế đã hết hạn vào mùa hè năm ngoái. Sau thời gian dài đàm phán kể từ tháng 5, nhà vô địch World Cup 2018 cuối cùng cũng đồng ý ở lại Bernabeu thêm mùa giải năm nay. Và câu chuyện này một lần nữa lại diễn ra ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, nếu mức lương hay tiền thưởng không còn là vấn đề quá lớn nữa, việc Kroos gia hạn thêm một mùa giải nữa sẽ là điều không cần phải bàn cãi. Do đó, nhiều người vẫn khá tự tin rằng hai bên sẽ đạt được những thỏa thuận cuối cùng một cách tốt đẹp.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd