1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid bất ngờ để lộ chiến thuật trước thềm chung kết Champions League

Jason Todd

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết Champions League, Ancelotti bất ngờ đưa ra chiến thuật lạ khiến Dortmund gặp khó.

Theo cập nhập từ Defensa Central, ông thầy người Ý đã chia đội hình là 2 trong buổi tập mở vào đêm qua (theo giờ Việt Nam). Động thái của Ancelotti nhằm không làm lộ đội hình xuất phát của Real Madrid cho trận đấu quan trọng.

Hơn ai hết, Ancelotti có quá nhiều kinh nghiệm và nhận thức rõ các mối nguy ở chung kết Champions League. Chiến lược gia 64 tuổi hiểu rằng nếu làm lộ quá nhiều sẽ vô tình tạo ra lợi thế cho Dortmund - những người đang theo dõi trên khán đài.

Ancelotti có quá nhiều kinh nghiệm ở chung kết Champions League.
Ancelotti có quá nhiều kinh nghiệm ở chung kết Champions League.
Thành viên Dortmund xuất hiện trên khán đài trong lúc Real Madrid tập luyện.
Thành viên Dortmund xuất hiện trên khán đài trong lúc Real Madrid tập luyện.

Theo đó, ông thầy người Ý chia ra 2 đội để đá đối kháng như sau:

Đội A với Courtois, Fran Garcia, Nacho, Rudiger, Vazquez, Kroos, Camavinga, Arda Guler, Brahim, Rodrygo, Jeremy de Leon. Đây là đội hình kết hợp giữa những trụ cột và các tài năng trẻ.

Trong khi đội B lại khiến nhiều người tò mò với những ngôi sao giàu kinh nghiệm và các cái tên ít quen thuộc, bao gồm Kepa, Mendy, Militao, Mario Martin, Carvajal, Valverde, Ceballos, Modric, Bellingham, Vinicius Jr, Joselu

Sau một hồi tranh tài căng thẳng, phần thắng đã nghiêng về đội A với tỷ số 2-1.

Dẫu vậy, nhiều nguồn tin đều đồng ý đội hình xuất phát của Real Madrid ở trận cầu tối nay sẽ là: Courtois, Mendy, Nacho, Rudiger, Carvajal, Kroos, Camavinga, Valverde, Bellingham, Vinicius, Rodrygo.

Ancelotti chia Real Madrid thành 2 đội rất lạ trong buổi tập hôm qua.
Ancelotti chia Real Madrid thành 2 đội rất lạ trong buổi tập hôm qua.

Về phía mình, HLV Terzic dự định sử dụng đội hình 4-2-3-1 với Kobel; Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Maatsen; Can, Sabitzer; Sancho, Brandt, Adeyemi; Fullkrug.

Những thông tin ở trên đều ở mức phỏng đoán. Hãy cùng chờ xem liệu những cái tên nào sẽ nhận được niềm tin của 2 chiến lược gia và ra sân ngay từ đầu!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd