1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Real Madrid mở cuộc đàm phán với 'Vua tốc độ' của Bayern Munich nhằm hoàn thiện dải ngân hà Galacticos 3.0

Gnoud

Sau khi tuyên bố không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Real Madrid đang có động thái hướng đến việc hoàn thành dải ngân hà Galacticos 3.0 trong mùa hè tới.

Alphonso Davies
Real Madrid muốn chiêu mộ Alphonso Davies vào mùa hè tới.

Ngoài Kylian Mbappe và Erling Haaland, Alphonso Davies của Bayern Munich được cho là mục tiêu hàng đầu mà Los Blancos nhắm đến.

Hợp đồng của hậu vệ người Canada với nhà ĐKVĐ Đức còn thời hạn đến tháng 6/2025, và Florentino Perez đang hy vọng có thể tận dụng cơ hội này để lôi kéo anh về Bernabeu.

Với việc Ferland Mendy tái phát chấn thương và Fran Garcia không đem đến màn trình diễn thuyết phục, cầu thủ 23 tuổi được xem là cái tên thay thế hoản hảo nhất dành cho đoàn quân của HLV Ancelotti ở vị trí hậu vệ trái.

Fran Garcia
Garcia không tạo được nhiều ấn tượng kể từ khi gia nhập Real Madrid

Theo báo cáo từ nhà báo Jose Felix Diaz (MadridUniversal), Real Madrid sẽ sớm mở cuộc đàm phán với Bayern Munich về thương vụ Alphonso Davies.

Mọi thứ hiện đang đi đúng theo kế hoạch khi mà Los Blancos muốn ký hợp đồng với cầu thủ mà không ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp giữa họ với Hùm Xám.

Dẫu vậy, chắc chắn cả hai sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để đi đến sự thống nhất về một thương vụ hoàn chỉnh. Và nếu đó là con đường mà đội chủ sân Santiago Bernabeu muốn đi thì bắt đầu các cuộc đàm phán sớm sẽ là cách tốt nhất.

Alphonso Davies
Real Madrid muốn chiêu mộ Alphonso Davies vào mùa hè tới.

Vào tháng trước, Bayern Munich đã đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn trị giá hơn 10 triệu euro mỗi mùa dành cho Davies. Điều này khiến Real Madrid phần nào đau đầu khi mức lương phải bỏ ra cho hậu vệ người Canada sẽ ảnh hưởng phần nào đến trật tự trong phòng thay đồ.

Hiện tại, Kền Kền Trắng vẫn thường xuyên liên lạc với Davies để thuyết phục anh không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Và vẫn còn phải chờ xem liệu ngôi Alphonso Davies sẽ chọn lựa con đường nào phía trước.

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud