1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid 'nắm đằng chuôi' thương vụ Leny Yoro

Gnoud

Sau nhiều tuần bế tắc, Real Madrid cuối cùng đã có bước đột phá trong cuộc đua giành chữ ký của Leny Yoro vào mùa hè này.

Các báo cáo gần đây cho thấy gã khổng lồ Tây Ban Nha đang đàm phán một thỏa thuận với mức phí thấp hơn với LOSC Lille, phía đội bóng Pháp cũng sẵn sàng bán hậu vệ này với giá ưu đãi.

Real Madrid đang thực sự nghiêm túc với thương vụ Yoro, và có vẻ như HLV Carlo Ancelotti quyết tâm ký hợp đồng với anh trước khi mùa giải 2024/25 bắt đầu.

Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Leny Yoro vào mùa hè này.
Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Leny Yoro vào mùa hè này.

Leny Yoro hài lòng với đề nghị của Real Madrid

Sau những đồn đoán liên tục xuất hiện nhiều tuần qua, tờ The Athletic đã đưa ra một thông tin cập nhật quan trọng liên quan đến việc Real Madrid theo đuổi Leny Yoro.

Báo cáo cho rằng các cuộc đàm phán giữa Real Madrid và Lille đang tiến triển tốt, và một thỏa thuận với mức phí khoảng 40 triệu euro sắp được tiến hành.

Đáng chú ý, Lille đang phải chịu áp lực từ chính Yoro, người được cho là quyết tâm gia nhập Los Blancos. Anh thậm chí sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với Lille nếu hai CLB không đạt được thỏa thuận trong thời gian tới.

Hơn nữa, Yoro rất hài lòng với dự án mà Real Madrid đưa ra. Có vẻ như việc đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ sinh năm 2005 sẽ không phải là vấn đề đối với Los Blancos.

Về phần mình, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự kiến đề xuất bản hợp đồng 6 năm với Leny Yoro, qua đó đảm bảo tương lai của cầu thủ này đến năm 2030.

Real Madrid sẵn sàng ký hợp đồng 6 năm với Leny Yoro.
Real Madrid sẵn sàng ký hợp đồng 6 năm với Leny Yoro.

Những ngày quan trọng phía trước

Mọi thứ đã sẵn sàng để Real Madrid hoàn tất thương vụ Leny Yoro trong thời gian sớm nhất.

Với việc Lille sẵn sàng đàm phán mức phí thấp hơn và Yoro muốn ký hợp đồng, Los Blancos hoàn toàn có thể thực hiện thương vụ lớn thứ 3 ở phiên chợ hè này.

Với tình hình trên, những ngày tới là thời gian cực kỳ quan trọng khi hai bên đang tìm cách hoàn tất thỏa thuận của Leny Yoro một cách thỏa đáng nhất.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud