1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Real Madrid nỗ lực đánh bại Man Utd trong cuộc đua giành ngôi sao River Plate

Cristian Nguyen

Real Madrid đã thành công trong việc thu hút một số tài năng trẻ hàng đầu ở Nam Mỹ đến Bernabeu. Họ vẫn đang tìm kiếm thêm các sao mai ở khu vực này, bất chấp sự cạnh tranh gắt gao từ các ông lớn châu Âu.

Ngôi sao tuổi teen của River Plate, Franco Mastantuono là tài năng trẻ mới nhất nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha đang tìm cách vượt mặt các câu lạc bộ đến từ Anh, Pháp trong thương vụ này.

Cầu thủ 16 tuổi đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội một vào tháng 2, trong chiến thắng 3-0 trước Excursionistas ở Copa ArgentinaNgoài ra, Mastantuono cũng đã ra sân 9 lần ở mùa này, giúp River chỉ kém vị trí dẫn đầu 3 điểm sau 12 vòng đấu.

Franco-Mastantuono-Real-Madrid
Franco Mastantuono lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Manchester United được cho là một trong những câu lạc bộ đang theo dõi đến cầu thủ tuổi teen này. Họ có một cầu thủ trẻ người Argentina tài năng trong đội hình, đó là Alejandro Garnacho, người gia nhập từ học viện của Atletico Madrid lúc 16 tuổi.

Còn về phía Real Madrid, họ có thành tích ấn tượng gần đây khi ký hợp đồng với tài năng trẻ Endrick của Palmeiras, và Mastantuono cũng có thể tiếp bước tài năng trẻ người Brazil.

Theo Marca, Real Madrid có vẻ sẽ nỗ lực hơn để giành được Mastantuono. Los Blancos từng chiêu mộ 1 số cầu thủ từ River Plate trong quá khứ, đáng chú ý nhất là Gonzalo Higuain.

Trở lại tháng 2, TyC Sports đã gọi Mastantuono là một trong bốn cầu thủ mà Man United đang để mắt tới sau khi bỏ lỡ Julian Alvarez. Nhà vô địch World Cup, Alvarez cũng tốt nghiệp tại học viện River Plate, anh gia nhập Manchester City vào mùa hè năm 2022 và giành cú ăn ba trong mùa giải đầu tiên.

Franco-Mastantuono-Real-Madrid
Madrid có thể ký hợp đồng với Mastantuono ngay bây giờ và mang anh về khi chưa đủ 18 tuổi.

Ba cái tên còn lại được nhắc đến vào thời điểm đó là Aaron Anselmino, Ian Subiabre và Tomas Parmo. Trung vệ Anselmino chơi cho kình địch của River là Boca Juniors, trong khi cầu thủ chạy cánh Subiabre là đồng đội của Mastantuono tại El Monumental và tiền vệ tấn công Parmo ở Independiente.

Mastantuono đã ký hợp đồng mới với River Plate vào tháng 3, với điều khoản giải phóng được cho là khoảng 38,5 triệu bảng. Thỏa thuận này có thể giúp River thu lại một khoản phí đáng kể trong tương lai.

River Plate cũng mới bán Claudio Echeverri cho Manchester City với giá dưới 22 triệu bảng vào đầu mùa giải này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen