1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid quyết giữ 'gà son' bất chấp lời đề nghị khủng từ Liverpool

Gnoud

Ngay sau khi Real Madrid xác nhận đạt thỏa thuận với Kylian Mbappe, tương lai của tiền đạo trẻ người Brazil, Rodrygo lập tức nhận được sự quan tâm.

Đã có rất nhiều tin đồn xuất hiện trong thời gian gần đây, chủ yếu xoay quanh việc chân sút sinh năm 2001 muốn rời đội chủ sân Bernabeu để chuyển đến Premier League thi đấu.

Không lâu sau đó, Liverpool nổi lên như một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua chiêu mộ Rodrygo. Họ sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng lên đến 120 triệu euro để đưa anh về Anfield.

Tuy nhiên, theo Diario SPORT, Real Madrid đã từ chối đề nghị hấp dẫn từ Lữ Đoàn Đỏ. Dẫu vậy, động thái này không phải là dấu chấm hết cho thương vụ của Rodrygo.

Real Madrid từ chối lời đề nghị 120 triệu euro của Liverpool.png
Real Madrid từ chối lời đề nghị 120 triệu euro của Liverpool.

Các báo cáo từ truyền thông Tây Ban Nha tin rằng dù tiền đạo người Brazil không chủ động tìm bến đỗ mới, việc giảm thời gian thi đấu có thể khiến anh thay đổi suy nghĩ của mình.

Đáng chú ý, Rodrygo từng cân nhắc đến việc chuyển đến Premier League thi đấu, và nếu như tình hình tại Real Madrid không khả quan, trường hợp này vẫn có thể xảy ra.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết thêm rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ cân nhắc bán Rodrygo nếu có bất kỳ đội bóng nào sẵn sàng bỏ ra 150 triệu euro để chiêu mộ anh.

Real Madrid cân nhắc bán Rodrygo nếu nhận được lời đề nghị 150 triệu euro.png
Real Madrid cân nhắc bán Rodrygo nếu nhận được lời đề nghị 150 triệu euro.

Cần lưu ý, việc chia tay Rodrygo sẽ đem về cho Real Madrid một nguồn vốn to lớn, cùng với đó là một chỗ trống trong đội hình tấn công. Điều này có thể mở đường cho một mục tiêu dài hạn khác mang tên Erling Haaland.

Ở mùa giải 2023/2024, Rodrygo được HLV Ancelotti bố trí đá cao nhất trên hàng công của Los Blancos, cùng với Vinicius tạo nên cặp song sát đáng sợ bậc nhất châu Âu.

Sau 51 lần ra sân cho Real Madrid trên mọi đấu trường, tiền đạo người Brazil ghi tổng cộng 17 bàn thắng cùng 9 kiến tạo, góp công lớn giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chức vô địch Champions League thứ 15 trong lịch sử.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud