1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid ra quyết định 'khó tin' với tiểu Sergio Ramos

Jason Todd

Real Madrid dường như vẫn chưa thể vượt qua “nỗi đau” vì thất bại trước Man Utd trong thương vụ Leny Yoro.

Yoro được xem là sự bổ sung lý tưởng cho hàng phòng ngự Real Madrid và là người kế thừa Nacho Fernandez trong tương lai. Tuy nhiên, sau khi thương vụ này thất bại, Real Madrid có vẻ như không quá hăng hái trong việc tìm kiếm một trung vệ mới.

Thay vào đó, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang đặt niềm tin vào lò đào tạo của chính mình, La Fabrica, để tìm kiếm những nhân tố mới cho hàng thủ.

Theo Relevo, tài năng trẻ Joan Martinez (sinh năm 2007) sẽ được tham gia tour du đấu tại Mỹ cùng đội 1 Real Madrid.

Joan Martinez được Ancelotti điền tên vào danh sách đội 1 Real Madrid du đấu tại Mỹ.
Joan Martinez được Ancelotti điền tên vào danh sách đội 1 Real Madrid du đấu tại Mỹ.

Đại diện của đội, Chendo là người đã đích thân thông báo cho Martinez và cùng cậu đi đến văn phòng để thực hiện mọi thủ tục giấy tờ liên quan giúp cậu có thể đáp chuyến bay sang Mỹ.

Martinez cùng bố mẹ cậu sau đó cũng đã phải để ký một số giấy tờ liên quan do nhà nước Tây Ban Nha vốn cấm trẻ vị thành niên đi lao động ở nước ngoài mà không có sự ủy quyền của phụ huynh. Bây giờ thì mọi thứ đã được hoàn tất.

Trong khoảng thời gian gần đây, Martinez đang nổi lên là 1 trong những tài năng sáng giá bậc nhất của La Fabrica với chiều cao nổi bật 1m90 cùng với nền tảng kỹ thuật tốt, lối chơi thông minh nhưng không kém phần quyết liệt. 

Cậu thậm chí còn được mọi người Valdebebas so sánh với Sergio Ramos thời trẻ nhờ sự tương đồng ở cả ngoại hình lẫn phong cách thi đấu.

Joan Martinez được ví như là 'Ramos mới' nhờ vào ngoại hình và phong cách thi đấu.
Joan Martinez được ví như là 'Ramos mới' nhờ vào ngoại hình và phong cách thi đấu.

Triển vọng của Martinez đã khiến CLB rất ấn tượng và họ muốn cậu thử sức với bầu không khí đội 1 - điều mà không nhiều cầu thủ lò La Fabrica làm được ở tuổi 16.

Bên cạnh Martinez, các trung vệ từ lò Castilla là Jacobo Ramon và Raul Asencio cũng dự kiến góp mặt trong danh sách du đấu của HLV Carlo Ancelotti.

Trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang thiếu vắng những cái tên mới trong hàng phòng ngự, Joan Martinez được kỳ vọng sẽ nhanh chóng có cơ hội ra mắt đội một.

Tương lai của cậu bé 16 tuổi sẽ được HLV Carlo Ancelotti theo dõi rất sát sao trong chuyến tập huấn hè tới đây của Real Madrid tại Mỹ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd