1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Real Madrid sẵn sàng hy sinh Vinicius và Nico Paz để chiêu mộ 'bản sao hoàn hảo' của Dani Alves

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ trang Fichajes, Jeremie Frimpong hiện thu hút sự quan tâm từ Real Madrid. Tuy nhiên, “Los Blancos” muốn tìm cách để giảm giá mua cầu thủ đang thuộc biên chế Bayer Leverkusen. 

Frimpong ngơ ngác
Frimpong đang là tài năng trẻ hàng đầu

Vì vậy, câu lạc bộ Hoàng Gia Tây Ban Nha cân nhắc đưa một trong hai cầu thủ Vinicius Tobias và Nico Paz vào thỏa thuận trao đổi nhằm có được sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Hà Lan.

Jeremie Frimpong từng bước khẳng định bản thân là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất tại Bundesliga kể từ khi cập bến Bayer Leverkusen từ Celtic vào tháng 1 năm 2021. 

Chàng trai 23 tuổi đã có những bước tiến vượt bật trong 3 năm qua. Fimpong luôn cho thấy sự xuất sắc mỗi khi được ra sân ở vai trò hậu vệ cánh.

Điều đó tiếp tục được thể hiện trong chiến dịch hiên tại khi hậu vệ người Hà Lan thuộc top những cầu thủ hiệu quả nhất tại Bundesliga mùa này. Tổng cộng, anh góp dấu giày trực tiếp vào 17 bàn thắng sau 22 trận đấu với 7 pha lập công và 10 đường kiến tạo.

Hậu vệ Jeremie Frimpong
Real Madrid khao khát sở hữu Frimpong

Sự phát triển không ngừng của Frimpong tại Bayer Leverkusen rõ ràng không thể thoát khỏi tầm mắt của nhiều câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu. 

Những đại gia Premier League đang rất quan tâm đến việc sở hữu cựu hậu vệ Celtic trong đội hình. Tuy nhiên, Real Madrid có thể trở thành ứng viên hàng đầu để có được sự phục vụ của Frimpong.

Cơ hội gia nhập Kền kền trắng thường rất khó có thể từ chối, đặc biệt khi chàng trai 23 tuổi hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn số một tại sân vận động Santiago Bernabeu. 

Điều này hoàn toàn có cơ sở, nhất là khi Dani Carvajal đã bước qua tuổi 30 và tiến gần tới giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Chính vì vậy, cựu vương La Liga đang xem xét thỏa thuận trao đổi cầu thủ để có được sự phục vụ của hậu vệ người Hà Lan. Cụ thể, “Los Blancos” cân nhắc đề nghị đưa một trong hai tài năng trẻ Vinicius Tobias và Nico Paz vào thương vụ này. 

Carvajal và Frimpong
Real Madrid muốn tìm người thay thế Carvajal

Hãy cùng chờ xem liệu Bayer Leverkusen có sẵn lòng chấp nhận việc chia tay Jeremie Frimpong trong một thỏa thuận hoán đổi hay không. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen