1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid sắp sửa 'ấn định' tương lai siêu sao người Pháp

Jason Todd

Mùa hè năm ngoái, tương lai của Ferland Mendy tại Real Madrid thêm lần nữa rơi vào thế vô định, khi việc anh rời đi là điều có thể được dự báo từ trước.

Thế nhưng màn trình diễn của Mendy tại mùa giải 2023/24 đã xóa tan tất cả mọi tin đồn, qua đó giúp hậu vệ người Pháp khẳng định vững chắc vị thế của mình tại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Real Madrid cân nhắc gia hạn hợp đồng với Mendy

Theo El Chiringuito cùng nhiều nguồn tin khác, Real Madrid đang thật sự nghiêm túc cân nhắc gia hạn hợp đồng với Ferland Mendy.

HLV Carlo Ancelotti chưa bao giờ ngần ngại trao cơ hội cho Mendy, cũng như xem anh là 1 trong những hậu vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Thế nên nhìn chung việc Real Madrid muốn giữ chân cầu thủ người Pháp là điều dễ hiểu.

Real Madrid sẵn sàng gửi lời đề nghị gia hạn đến Ferland Mendy.
Real Madrid sẵn sàng gửi lời đề nghị gia hạn đến Ferland Mendy.

Hơn nữa, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha còn gặp rất nhiều trở ngại trong thương vụ Davies. Uli Hoeness, Chủ tịch danh dự Bayern, đã tuyên bố CLB sẵn sàng để hợp đồng của Davies hết hạn chứ quyết không bán cầu thủ của mình vào mùa hè năm nay.

Thế nên Real Madrid nhiều khả năng vẫn sẽ đặt niềm tin vào bộ đôi Ferland Mendy cùng Fran Garcia ở vị trí hậu vệ cánh trái vào mùa giải 2024/25. 

Trong khi sự bất ổn xung quanh tương lai của Davies, thì “sự hồi sinh” ấn tượng của Mendy ở mùa giải trước cũng đóng vai trò quan trọng giúp củng cố vị trí của hậu vệ người Pháp tại Bernabeu.

Real Madrid đang muốn sớm ngồi lại với Mendy và bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng hiện tại của Mendy với Real Madrid sẽ hết hạn vào mùa hè 2025. Vậy nên đội bóng thủ đô Madrid càng có lý do để gia hạn với Mendy nếu không muốn mất trắng anh ở kỳ chuyển nhượng năm sau.

1 lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới đang được BLĐ Real Madrid thảo luận. Và dù chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào, cả 2 bên đều đã nhất trí và đặt mục hoàn tất các thủ tục trước Siêu cúp châu Âu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd