1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid sẽ 'hốt bạc' nếu Liverpool chiêu mộ thành công Kubo

Gnoud

Việc Liverpool theo đuổi chân chạy cánh Takefusa Kubo của Real Sociedad có thể giúp Real Madrid dễ dàng hơn trong việc chiêu mộ Trent Alexander-Arnold.

Đầu tuần qua, có thông tin cho biết đội chủ sân Anfield đang nhắm đến tuyển thủ người Nhật Bản Takefusa Kubo, người có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro.

Nhiều báo cáo tiết lộ rằng Lữ đoàn đỏ đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với tiền vệ 23 tuổi này và “các cuộc đàm phán đã ở giai đoạn cuối cùng”.

Liverpool sắp hoàn tất thương vụ với Kubo của Real Sociedad.
Liverpool sắp hoàn tất thương vụ với Kubo của Real Sociedad.

Đáng chú ý, nếu Liverpool thực sự hoàn tất thương vụ với Kubo, họ đang vô tình giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha huy động vốn để chiêu mộ Alexander-Arnold. 

Lý do là vì năm 2022, cầu thủ người Nhật đã đồng ý gia nhập Sociedad từ Real Madrid với mức phí 6 triệu euro. Nhưng theo báo cáo từ The Athletic, Los Blancos chỉ đồng ý bán 50% quyền sở hữu Kubo cho đối thủ.

Điều này đồng nghĩa với việc Real Madrid có thể sử dụng 50% quyền sở hữu cầu thủ để mua lại anh. Trong trường hợp Kubo muốn chuyển sang một CLB lớn khác, Real vẫn có thể thu lời không ít.

Đút kết lại, nếu Liverpool thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 2001 thì Los Blancos sẽ nhận được thêm một khoản tiền để lôi kéo Alexander-Arnold rời Anfield.

Real Madrid sẽ dễ dàng hơn trong thương vụ Alexander-Arnold nếu Liverpool mua thành công Kubo.
Real Madrid sẽ dễ dàng hơn trong thương vụ Alexander-Arnold nếu Liverpool mua thành công Kubo.

Lữ đoàn đỏ vừa nhận thất bại đầu tiên dưới thời tân HLV Arne Slot, trong trận giao hữu kín tại Trung tâm Đào tạo AXA với Preston North End. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết:

“Sau hai tuần tập luyện căng thẳng, điều quan trọng là phải có một trận đấu. Quan trọng nhất là các cầu thủ đều khỏe mạnh trước trận và họ đã duy trì được thể lực trong suốt trận đấu. Vì vậy, đây là hai tuần tốt đẹp. 

Đáng tiếc, kết quả ngày hôm nay không như chúng tôi mong muốn, nhưng các cầu thủ vẫn giữ được phong độ, nhiều người trong số họ được thi đấu, và cũng có rất nhiều gương mặt trẻ được trao cơ hội, vì vậy đó là một điều tốt.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud