1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid sẽ vô địch Champions League vì dùng 'tà ma dị giáo'

Jason Todd

Chung kết Champions League giữa Dortmund với Real Madrid chắc chắn là tâm điểm của làng túc cầu những ngày cuối tháng 5 và đầu tháng 6.

Cuộc chạm trán trên sân Wembley đồng thời là trận đấu khép lại mùa giải 2023/2024. Trong khi Real Madrid đứng trước cơ hội để khẳng định vững chắc vị thế, thì Dortmund lại rất muốn chấm dứt “cơn khát” cúp tai voi sau 27 năm.

Với tầm quan trọng của trận đấu, rõ ràng các đội bóng đều muốn làm mọi thứ và tìm đến những niềm tin dù nhỏ nhất để tự tin nhất có thể. Và Real Madrid không phải là ngoại lệ, nhất là khi họ thường được gắn liền với danh xưng “chân mệnh thiên tử” Champions League.

Jeremy De Leon

Chuyển đến Real Madrid từ Castellon vào tháng 1, De Leon dành phần lớn thời gian ở đội trẻ. Dù vậy tài năng trẻ người Puerto Rico vẫn được BHL đánh giá rất cao và thường xuyên góp mặt ở các buổi tập cùng đội 1.

De Leon cũng sẽ cùng toàn đội đến London tham dự chung kết Champions League dù không có tên trong danh sách đăng ký và nhận huy chương. Điều tương tự cũng từng diễn ra ở các chuyến làm khách trước BayernMan City.

Jeremy Leon là 'bùa may mắn' của Real Madrid.
Jeremy De Leon là 'bùa may mắn' của Real Madrid.

Quyết định trên đến từ lý do vì Ancelotti xem Leon là “lá bùa may mắn”, khi Real Madrid đều không thua mỗi khi cầu thủ 19 tuổi góp mặt cùng toàn đội ở Champions League.

Bellingham - Anh

Real Madrid đã 5 lần vô địch Champions League trong 9 năm qua. Trùng hợp thay tất cả những ngôi sao sáng nhất Los Blancos đều từng bước lên đỉnh châu Âu ở quê nhà.

Nếu Ronaldo cùng Bale lần lượt lên ngôi vô địch Champions League ở Bồ Đào Nha, Wales trong các năm 2014 và 2017; thì Benzema cũng làm được điều tương tự tại Pháp năm 2022. Vậy nên việc trận chung kết được tổ chức ở Anh có thể là điềm lành cho Jude Bellingham.

Thi đấu ở Wembley là 'điềm lành' với Bellingham và Real Madrid.
Thi đấu ở Wembley là 'điềm lành' với Bellingham và Real Madrid.

Mối lương duyên Champions League

Từ trước đến nay, Real Madrid đã thắng 14/17 lần góp mặt ở chung kết cúp châu Âu. Đáng nói hơn, 3 thất bại đều diễn ra từ 1981 trở về trước, tức là họ chưa thua bất kỳ trận chung kết nào kể từ khi chuyển sang kỷ nguyên Champions League.

Thậm chí ở chức vô địch Champions League 2022, Real Madrid vẫn giành thắng lợi dù chỉ tung ra 4 cú sút - thành tích ít hơn hẳn 9/24 pha dứt điểm trúng đích của Liverpool.

Real Madrid chưa từng thua ở chung kết Champions League.
Real Madrid chưa từng thua ở chung kết Champions League.

Với tất cả những yếu tố kể trên, Real Madrid rõ ràng có rất nhiều niềm tin để hướng đến kết quả có lợi ở Wembley, qua đó chạm tay vào chiếc cúp bạc danh giá lần thứ 15 trong lịch sử CLB. Hãy cùng chờ xem liệu thầy trò Ancelotti sẽ đem đến màn trình diễn như nào ở trận chung kết tới đây!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd