1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid tiết lộ lý do dừng theo đuổi Alphonso Davies và Leny Yoro

Gnoud

Real Madrid đã lên một bản kế hoạch chi tiết cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, với ưu tiên hàng đầu là thương vụ với Kylian Mbappe

Sau hơn nửa thập kỷ theo đuổi ngôi sao người Pháp, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sắp chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng bom tấn với anh trong phiên chợ hè.

Mọi thứ không chỉ dừng lại ở đó, đã có nhiều thông tin cho biết Los Blancos đang nhắm đến việc tăng cường hàng thủ, sau những khó khăn mà họ phải chịu đựng mùa này.

Ferland Mendy liên tục đối mặt với những chấn thương, trong khi David Alaba và Eder Militao đều phải nghỉ dài hạn vì đứt dây chằng chéo trước.

Real Madrid đã phải thi đấu với một hàng phòng ngự chắp vá, sau chấn thương của Alaaba và Militao
Real Madrid đã phải thi đấu với một hàng phòng ngự chắp vá, sau chấn thương của Alaba và Militao.

Alphonso Davies, cầu thủ vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, được xem là ứng cử viên sáng giá cho vị trí hậu vệ trái tại Santiago Bernabeu.

Song song với đó, Leny Yoro của Lille, người đang có mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu euro, cũng được xem xét như một phương án gia cố hàng phòng ngự.

Quyết định bất ngờ

Theo một báo cáo từ COPE, Real Madrid đã quyết định tạm gác lại kế hoạch chiêu mộ Leny Yoro và Alphonso Davies trong phiên chợ tới.

Đội chủ sân Bernabeu cho rằng đội hình hiện tại đã đủ mạnh và không cần thiết phải mua sắm thêm cầu thủ ở thời điểm này.

Real Madrid tạm dừng kế hoạch chiêu mộ Alphonso Davies và Leny Yoro
Real Madrid tạm dừng kế hoạch chiêu mộ Alphonso Davies và Leny Yoro.

Lý do chính là vì sự hồi sinh ấn tượng của Ferland Mendy trong giai đoạn cuối mùa và đã củng cố được một suất đá chính trong đội hình của Carlo Ancelotti

Không chỉ nhận được sự tin tưởng từ ông thầy người Ý, hậu vệ 28 tuổi còn đứng trước cơ hội được triệu tập vào ĐTQG Pháp chuẩn bị cho kỳ Euro sắp tới.

Trong khi đó, Antonio Rudiger cũng có một mùa giải ấn tượng, và với sự trở lại của Eder Militao, Real Madrid có lý do khi không vội vàng chi tiền cho một trung vệ ngay mùa hè này.

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Kylian Mbappe, Los Blancos có thể sẽ săn lùng thêm một tiền vệ, đặc biệt khi Luka Modric và Dani Ceballos khả năng cao phải ra đi.

Dù phải cạnh tranh với nhiều ông lớn khác, Real Madrid vẫn duy trì sự linh hoạt và khéo léo trong chiến lược chuyển nhượng, nhằm đảm bảo rằng họ luôn ở đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud