1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid tiết lộ lý do 'Messi Thổ Nhĩ Kỳ' vẫn chưa thể đá chính

Gnoud

Những chấn thương liên tiếp đã cản trở sự phát triển của Arda Guler kể từ khi anh cập bến Real Madrid, và phải đến đầu tháng này, anh mới có lần đầu tiên khoác lên mình chiếc áo Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, kể từ đó, thời gian thi đấu của tiền vệ sinh năm 2005 lại một lần nữa giảm sút nghiêm trọng, anh chỉ được ra sân trong 8 phút cuối ở trận đấu với Atletico Madrid cũng như Las Palmas. 

Arda Guler
Arda Guler có màn ra mắt La Liga trước Las Palmas.

Theo tiết lộ từ MARCA, thời gian thi đấu ít ỏi của thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ ở thời điểm hiện tại đến từ nhiều nguyên nhân. Lý do đầu tiên và quan trọng nhất là thể chất của anh ấy vẫn chưa đảm bảo 100%.

Mặc dù đã phục hồi chấn thương nhưng đôi chân của Guler vẫn cần thời gian để thích nghi với khối lượng công việc dày đặc. Một khi đôi chân đã sẵn sàng hoạt động trong thời gian dài, anh sẽ được đá chính.

Lý do thứ hai khiến Guler ít được HLV Ancelotti sử dụng thường xuyên là sự cạnh tranh khốc liệt nơi hàng tiền vệ của Real Madrid.

Chiến lược gia người Ý nắm trong tay một nguồn lực dồi dào với những cái tên như Jude Bellingham, Eduardo Camavinga, Brahim Diaz, Federico Valverde, Dani Ceballos, Toni Kroos và Luka Modric.

Thêm vào đó, các trận đấu gần đây của Real Madrid đều rất khó khăn hầu như là những chiến thắng lội ngược dòng, và thế trận căng thẳng chưa bao giờ là thời điểm thuận lợi để HLV tung anh vào sân.

Arda Guler 1
Arda Guler vẫn chưa được đá chính ở mùa giải hiện tại.

Việc HLV Ancelotti để thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ ra mắt La Liga trong chiến thắng 2-1 trước Las Palmas như một phần thưởng cho sự kiên nhẫn và phẩm chất của anh.

Trên thực tế, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ thậm chí còn có cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid. Đáng tiếc, pha đỡ bước một không tốt khiến anh không thể dứt điểm thành công.

Real Madrid nhận thức được rằng Arda Guler là một bản hợp đồng dài hạn và đội bóng chắc chắn sẽ ưu tiên thể lực tổng thể của anh hơn là tác động tức thời để rồi nhận hậu quả về sau.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud