1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Real Madrid tự tin chiêu mộ thành công Erling Haaland với kế hoạch không tưởng

Jason Todd

Kể từ khi Benzema ra đi vào mùa hè vừa qua, Real Madrid đến nay vẫn chưa thể hoàn toàn khỏa lấp chỗ trống mà siêu sao người Pháp để lại. 

Vì vậy sẽ không quá khó hiểu nếu Real Madrid hiện đang ráo riết lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo, với Mbappe là mục tiêu hàng đầu vào lúc này. Hơn nữa, Endrick cũng sẵn sàng cập bến Bernabeu từ Palmeiras vào mùa hè năm nay.

Bên cạnh đó, Erling Haaland cũng sẽ là một phương án khả thi với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu nhìn vào những gì cậu đã làm được ở độ tuổi 24.

Erling Haaland có thể là một sự lựa chọn hợp lý cho Real Madrid vào mùa hè năm nay.
Erling Haaland có thể là một sự lựa chọn hợp lý cho Real Madrid vào mùa hè năm nay.

“Đặc vụ” Bellingham sẵn sàng

Theo những thông tin mới nhất từ AS, Real Madrid hoàn toàn có thể nhờ đến mối quan hệ tốt đẹp giữa Jude Bellingham và Haaland để thuyết phục tiền đạo người Na Uy chuyển đến Los Blancos khi mùa giải năm nay khép lại.

Nguồn tin trên cũng cho biết Bellingham đã nhiều lần nói chuyện với Haaland về việc gia nhập Real Madrid trong nhiều tháng qua, cũng như tin rằng quyết định này sẽ là một bước tiến mới trong sự nghiệp của chân sút 24 tuổi.

Bên cạnh đó, Bellingham cũng không quên đề cập đến bầu không khí tuyệt vời của người hâm mộ Los Blancos ở Bernabeu, cùng sự chuyên nghiệp mà cuộc sống trong phòng thay đồ dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti.

Bellingham và Haaland từng có khoảng thời gian thi đấu cùng nhau trong màu áo Dortmund.
Bellingham và Haaland từng có khoảng thời gian thi đấu cùng nhau trong màu áo Dortmund.

Bellingham cùng Haaland từng có hơn một mùa giải thi đấu cùng nhau trong màu Borussia Dortmund trước đây. Và trong khi tiền vệ người Anh vẫn đang bay cao ở Real Madrid trong mùa giải năm nay, tiền đạo người Na Uy luôn dành một tình yêu đặc biệt cho Real Madrid của thần tượng Cristiano Ronaldo.

Bước ngoặt sự nghiệp cho Haaland

Thất bại đáng tiếc trước Messi ở danh hiệu The Best có lẽ một đòn giáng rất mạnh với cả Erling Haaland và đội ngũ phía sau. Có lẽ đã đến lúc chân sút người Na Uy nên nghĩ đến việc chuyển đến một nơi đủ khả năng giúp bản thân tạo được tầm ảnh hưởng và vươn lên tầm vóc cao hơn.

Và chắc chắn khó có nơi nào phù hợp giúp Haaland thực hiện những điều ước đó hơn Real Madrid ở thời điểm hiện tại.

Hãy cùng chờ xem liệu Real Madrid có thực hiện thương vụ bom tấn đưa Erling Haaland cập bến SVĐ Bernabeu vào mùa hè này hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd