1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Real Madrid và Barcelona sẵn sàng tái hiện Siêu kinh điển vì 'bảo bối triệu đô Brazil'

Jason Todd

Real Madrid hiện vẫn đang rất thành công với bộ khung xoay quanh nhiều tài năng đến từ Nam Mỹ như Federico Valverde, Vinicius Jr. và Rodrygo trong những năm gần đây.

Không những thế, Endrick sẽ là cái tên Brazil tiếp theo trên đường chuyển đến Santiago Bernabeu từ Palmeiras vào mùa hè năm nay, sau khi đồng ý đặt bút vào bản hợp đồng trị giá 37,5 triệu Euro với Real Madrid.

eder-militao-vinicius-rodrygo
Real Madrid giành không ít thành công nhờ vào bộ khung Brazil trong những mùa giải gần đây.

Và mọi chuyện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, Kaua Elias hiện là tài năng Brazil mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid dành sự quan tâm đặc biệt cho Kaua Elias.

Theo các nguồn tin mới nhất từ Telefoot và Mundo Deportivo, Real Madrid hiện đang theo dõi sát sao đến tài năng của Fluminense, Kaua Elias.

Tài năng của Fluminense đang không ngừng để lại nhiều dấu ấn khi ghi đến 9 bàn sau 12 lần ra sân trong màu áo U17 Brazil, bao gồm cú hat-trick ấn tượng vào lưới New Caledonia tại U17 World Cup được tổ chức năm ngoái ở Indonesia.

Kaua Elias - Brazil
Kaua Elias đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Ở tuổi 17, Elias cũng đã có lần đầu tiên ra mắt đội một Fluminense. Và dù mới chỉ có một lần duy nhất thi đấu ở cấp độ cao nhất, tiền đạo này vẫn được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao và là một một trong những tài năng triển vọng nhất của Brazil.

Barcelona tham gia vào cuộc đua

Với tiềm năng đầy hứa hẹn của mình, không quá khó hiểu khi ngoài Real Madrid, Kaua Elias còn lọt vào không ít các ông lớn khác của bóng đá châu Âu, bao gồm cả Barcelona.

Deco Barcelona
Barca đang dần đổi thị trường sang Brazil kể từ khi Deco đảm nhận vị trí giám đốc thể thao.

Kể từ khi Deco đảm nhận vai trò giám đốc thể thao, Blaugrana đã không ngừng tăng cường tập trung vào thị trường Nam Mỹ, đặc biệt là Brazil. 

Elias sẽ sớm bước sang tuổi 18 vào tháng 3 năm nay và hoàn toàn đủ điều kiện chuyển đến châu  u vào mùa hè sắp tới. Tuy nhiên, với việc hợp đồng Fluminense vẫn còn thời hạn đến 31/12/2026, các CLB nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra mức giá không hề dễ chịu nếu thật sự muốn chiêu mộ tiền đạo người Brazil này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd