1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid và Chelsea đều sẵn sàng cho 'cú bắt tay lịch sử'

Jason Todd

Đã gần 3 tuần trôi qua kể từ kỳ chuyển nhượng hè bắt đầu, nhưng đến nay Real Madrid vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến tương lai của Andriy Lunin.

Thủ thành người Ukraine dường như không muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid, nhất là khi không hài lòng với vai trò dự bị sau mùa giải 2023/24 thi đấu đầy ấn tượng.

Và trong những cập nhập mới nhất, Chelsea hiện đang là đội thật sự quan tâm đến Lunin, dẫu đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ gã khổng lồ Ngoại hạng Anh.

Mặt khác, Real Madrid sẵn sàng tiếp tục đồng hành cùng Kepa nếu Lunin rời Bernabeu vào mùa hè này. Thủ thành người Tây Ban Nha trước đó cũng từng từ chối lời mời từ Al-Ittihad và hy vọng được trở lại Madrid.

Real Madrid cùng Chelsea sẵn sàng thực hiện thương vụ trao đổi giữa Lunin và Kepa.
Real Madrid cùng Chelsea sẵn sàng thực hiện thương vụ trao đổi giữa Lunin và Kepa.

Theo Fabrizio Romano, Kepa sẽ tiếp tục chờ Real Madrid vì muốn tiếp tục gắn bó với thủ đô Tây Ban Nha. Kepa trước đó đã cập bến đội chủ sân Bernabeu vào mùa hè 2023 dưới từ Chelsea dưới dạng cho mượn.

Dù ban đầu gia nhập Real Madrid với mục tiêu thay thế Courtois, Kepa lại đánh mất vị trí vào tay Lunin và không còn ra sân quá thường xuyên ở nửa sau mùa giải 2023/24. Thế nhưng thủ thành 29 tuổi vẫn không hề phàn nàn về vai trò của mình.

Hơn nữa, Kepa còn được rất nhiều đồng đội yêu mến trong phòng thay đồ, nhờ vào sự lạc quan và phong thái chuyên nghiệp. Đó cũng là lý do BLĐ Real Madrid đánh giá cao sự hiện diện của Kepa và muốn anh muốn tiếp tục ở lại nếu Lunin ra đi.

Tóm lại, kế hoạch trước mắt của Kepa là chờ Real Madrid cho đến khi CLB giải quyết được tương lai của Lunin. Ngược lại, các nhà ĐKVĐ La Liga cùng Champions League cũng sẵn sàng giữ chân thủ thành 29 tuổi.

Nhưng nhiệm vụ đầu tiên của Los Blancos sẽ là đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Lunin. Những ngày sắp tới có thể sẽ rất quan trọng, khi Chelsea và các bên liên quan muốn tìm cách đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ thủ thành người Ukraine.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd