1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid 'vô đối' tại Euro 2024!

Jason Todd

VCK Euro 2024 đang dần đi đến hồi kết với loạt trận bán kết bắt đầu diễn ra vào đêm nay giữa Pháp vs Tây Ban NhaAnh vs Hà Lan.

Theo đó, Real Madrid tiếp tục cho thấy sự thống trị của mình tại Euro 2024, sau mùa giải 2023/24 thành công mỹ mãn với cú đúp danh hiệu La LigaChampions League.

Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chính là CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất tại bán kết Euro 2024 với 7 cái tên, bao gồm: Nacho, Carvajal, Joselu, Bellingham, Camavinga, Tchouameni, Mendy và đặc biệt là tân binh Kylian Mbappe.

Xếp sau Real Madrid lần lượt là PSG, Liverpool (cùng có 6 cầu thủ), và Real Sociedad, Arsenal (5 cầu thủ).

Real Madrid là đội có nhiều cầu thủ góp mặt tại bán kết Euro 2024 nhất.
Real Madrid là đội có nhiều cầu thủ góp mặt tại bán kết Euro 2024 nhất.
8 cầu thủ Real Madrid tham dự bán kết Euro 2024.
8 cầu thủ Real Madrid tham dự bán kết Euro 2024.

Dẫu vậy số cầu thủ của Real Madrid ở chung kết chắc chắn sẽ giảm đáng kể, khi họ là nòng cốt chủ yếu của Tây Ban Nha và Pháp - 2 đối thủ trực tiếp tại bán kết Euro 2024.

Trong khi chỉ có duy nhất Bellingham là cầu thủ của Real Madrid góp mặt ở cặp trận bán kết còn lại giữa Hà Lan vs Anh. Thế nên tối đa đội chủ sân Bernabeu sẽ chỉ còn tối đa 5 cầu thủ ở trận chung kết sắp tới tại Berlin.

Về phía các đội tuyển, Tây Ban Nha đến nay vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Euro 2024. Thầy trò De la Fuente đã toàn thắng cả 5 trận mà cần đến phạt đền, bao gồm cả thắng lợi trước chủ nhà Đức tại tứ kết.

Trong khi Pháp vẫn chưa cho thấy những màn trình diễn thuyết phục. Dù vậy nên nhớ Les Bleus đang là tập thể có hàng phòng ngự vững chắc nhất với chỉ 1 bàn thua - quả phạt đền thành công của Lewandowski.

Thế nên cuộc chạm trán giữa Tây Ban Nha và Pháp chắc chắn sẽ là trận đấu cực kỳ hấp dẫn giữa 2 trường phái tấn công máu lửa và phòng ngự thực dụng.

Các cặp trận bán kết Euro 2024 sẽ diễn ra cực kỳ hấp dẫn.
Các cặp trận bán kết Euro 2024 sẽ diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Điều tương tự cũng diễn ra ở cặp trận còn lại. Nếu Hà Lan sở hữu 1 tập thể khá đồng đều, thì Tam sư dù không thi đấu xuất sắc vẫn có thể tiến đến bán kết nhờ những khoảnh khắc tỏa sáng của các siêu sao trong đội hình.

Hãy cùng chờ xem liệu Real Madrid có thể tiếp tục duy trì “sự thống trị” của mình tại trận chung kết Euro 2024 tại Olympiastadion hay không! Và liệu đâu sẽ là 2 cái tên góp mặt ở trận đấu cuối cùng vào rạng sáng 15/07 tới?

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd