1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real Madrid vs Man City: Ai sẽ thay thế Walker ngăn chặn Vinicius?

Gnoud

Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về Santiago Bernabeu vào rạng sáng thứ 4 (10/4), nơi Real Madrid tiếp đón Manchester City trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League 2023/2024.

Đây được xem là trận chung kết sớm của giải đấu khi xét đến chất lượng chuyên môn của cả hai đội cũng như những màn đối đầu đầy duyên nợ trước đó.

Ở mùa giải năm ngoái, thầy trò Pep Guardiola đã xuất sắc hủy diệt Kền kền trắng với tỷ số chung cuộc 5-1 tại bán kết, trước khi vượt qua Inter Milan để lên ngôi vô địch châu Âu.

Real Madrid rất muốn đòi lại món nợ đau đớn cách đây một năm để khẳng định vị thế của mình, và họ có thể làm được điều đó trong bối cảnh Man City đang gặp khó khăn nơi hàng phòng ngự.

Real Madrid rất muốn đòi lại món nợ cách đây 1 năm
Real Madrid rất muốn đòi lại món nợ cách đây 1 năm.

Man City mất sự phục vụ của bộ đôi chủ chốt

Theo ký giả Fabrizio Romano, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ hành quân đến thủ đô Madrid mà không có Nathan Ake và Kyle Walker, vì những chấn thương trong hai tuần qua.

Ake gặp vấn đề về bắp chân sau trận hòa với Arsenal cuối tháng trước, trong khi Walker gặp vấn đề về gân kheo khi đang làm nhiệm vụ quốc tế cùng ĐT Anh ngày 24/3.

Trước tình hình trên, HLV Pep Guardiola sẽ phải đối mặt với một bài toán cực kỳ khó khăn: Ai sẽ ngăn chặn Vinicius?

Man City cần tìm ra người thay thế Walker đối đầu Vinicius
Man City cần tìm ra người thay thế Walker đối đầu Vinicius.

Ai sẽ ngăn chặn Vinicius?

Chấn thương của Walker là một tổn thất nặng nề đối với Guardiola. Mùa giải năm ngoái, chính hậu vệ người Anh là chìa khóa quan trọng giúp The Citizens hóa giải Vinicius trong trận đấu lượt về.

Với tình hình hiện tại, Rico Lewis có thể được sử dụng trám vào vị trí của Walker. John Stones, người từng nhiều lần thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, cũng có thể là một lựa chọn.

Về trường hợp của Nathan Ake, Guardiola có thể sử dụng Gvardiol hoặc Manuel Akanji kết hợp cùng Ruben Dias đảm đương khu vực trung tâm hàng phòng ngự.

Ở phía trên, Bernardo SilvaRodri sẽ dẫn dắt hàng tiền vệ, trong khi Kevin de Bruyne sẽ đảm nhận vị trí số 10 phía sau Erling Haaland.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud