1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real xác định nhà vô địch World Cup 2022 là mục tiêu hàng đầu

Yên Trang

Theo ESPN, Real Madrid muốn ký hợp đồng với Cristian Romero trước mùa giải tới. Los Blancos đang tìm cách tăng cường hàng phòng ngự và họ cảm thấy tiền vệ 26 tuổi là sự lựa chọn hoàn hảo.

Romero đã gây được tiếng vang với màn trình diễn ấn tượng tại Atalanta trước khi gia nhập Tottenham vào hè năm 2021. Đội bóng thành London đã bỏ ra 41 triệu bảng để sở hữu vĩnh viễn cầu thủ người Argentina.

Nhà vô địch World Cup 2022 đã trở thành một trong những trụ cột quan trọng của Tottenham những năm gần đây. Anh ra sân 34 lần trong mùa giải qua và thậm chí còn góp công vào 5 bàn thắng của Spurs. 

Cristian Romero.
Cristian Romero trở thành trụ cột chính trong đội hình của Tottenham trong những năm gần đây.

Mặc dù đội bóng của Pochettino trải qua mùa giải không mấy suôn sẻ, nhưng Romero vẫn là cái tên sáng giá nhất trong đội hình.

Màn trình diễn ổn định của anh ở trung tâm hàng phòng ngự đã thu hút sự chú ý từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Và Real Madrid nằm trong số những đội bóng đó.

Los Blancos đã thể hiện sức mạnh áp đảo khi họ lần lượt vượt qua các đối thủ lớn để vô địch La LigaChampions League.

Mặc dù Real Madrid đã có một mùa giải thành công nhưng họ phải đối mặt với vấn đề về lực lượng ở hàng phòng ngự. Cặp trung vệ chính là David Alaba và Eder Militao đang chịu chấn thương kéo dài.

Trong bối cảnh đó, HLV Carlo Ancelotti muốn tăng cường thêm nữa sức mạnh của hàng thủ. Với tương lai của Nacho Fernandez còn bỏ ngỏ, việc chiêu mộ Cristian Romero từ Tottenham có thể là một động thái tuyệt vời.

Cristian Romero vỗ tay.
Cristian Romero là sự bổ sung tuyệt vời cho Real Madrid.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã liên hệ với phía đại diện của cầu thủ này để tìm hiểu về mức phí chuyển nhượng cần thiết đưa anh đến Madrid. 

Tuy nhiên, Kền kền trắng phải đối mặt với một thách thức lớn khi hợp đồng của Romero với Tottenham còn hiệu lực đến mùa hè 2027. Điều này khiến việc thương lượng trở nên khó khăn hơn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang