1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Real 'phá vỡ ngân hàng' chiêu mộ nhà vô địch World Cup để kế vị Modric

David Nguyen

Ở thị trường chuyển nhượng hè năm nay, Real Madrid nhiều khả năng sẽ chi tiền để nâng cấp đội hình cho mùa giải 2024/2025.

Theo nguồn tin từ Direct TV Sports, Los Blancos được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ Alexis Mac Allister, người vừa trải qua mùa giải ra mắt thành công tại Liverpool

Kền kền trắng dự định khai thác điều khoản trị giá 70 triệu euro trong hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1998 vào phiên chợ hè tới.

Thông tin này nghe có vẻ lạ đối với người hâm mộ Liverpool, nhưng Real Madrid rõ ràng đang theo dõi chặt chẽ Alexis Mac Allister trước khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào tháng 6. 

Tiền vệ của Liverpool
Real Madrid nhắm chiêu mộ Mac Allister ở hè 2024.

Tuyển thủ quốc gia Argentina đã chơi xuất sắc trong mùa giải ra mắt The Kop, nhưng có một điều khoản trong hợp đồng của anh có thể cho phép các CLB khác tận dụng.

Theo báo cáo, Mac Allister có mức giải phóng trị giá 70 triệu euro trong giao kèo với Liverpool. Đây là điều mà Real Madrid muốn nhắm đến.

Đó là một mức phí tuyệt vời cho bất kỳ ông lớn nào, nhưng Liverpool nhiều khả năng sẽ cố gắng giữ chân nhà vô địch World Cup 2022 sau một mùa giải ấn tượng. 

Chàng trai sinh năm 1998 đã tạo ra một tác động lớn lên tuyến giữa The Kop ở chiến dịch 2023/2024. 

Nhưng nếu tin tức về số tiền giải phóng là chính xác, Liverpool có thể không có cơ hội từ chối nếu có đội bóng nào muốn phá vỡ điều khoản trên để ký với Mac Allister.

Do đó, ý tưởng về việc Real Madrid chiêu mộ tiền vệ người Argentina trở nên khả thi hơn. 

Mac Allister, giống như nhiều cầu thủ Nam Mỹ khác, sẵn lòng chuyển đến một trong hai ông lớn của Tây Ban Nha. Dẫu vậy, nửa đỏ vùng Merseyside chắc chắn sẽ cố gắng tìm mọi cách giữ chân trụ cột của mình.

Mac Allister và Modric
Real Madrid nhắm Mac Allister để thay thế lâu dài cho Modric.

Gần đây, Luka Modric đã thổ lộ ý định ở lại Real Madrid, nhưng quyết định vẫn chưa được đưa ra. 

Los Blancos nhiều khả năng sẽ để tiền vệ huyền thoại người Croatia ra đi. Nhưng dường như Quả bóng vàng 2018 sẽ chơi cho Kền kền trắng thêm một mùa giải nữa.

Nếu phải chia tay Modric, mẫu cầu thủ như Mac Allister có thể là ứng cử viên phù hợp để thay thế cựu ngôi sao Tottenham trong tương lai.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen