1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Redknapp chỉ ra 2 trận đấu sẽ định đoạt ngôi vương Premier League

David Nguyen

Theo dự đoán của Jamie Redknapp, nếu Arsenal giành chiến thắng trong trận derby Bắc London vào Chủ nhật tới, thầy trò Arteta sẽ thắng tất cả các trận còn lại.

Tuy nhiên, cựu ngôi sao Liverpool và Tottenham Hotspur không chắc rằng điều đó là đủ để ngăn Manchester City bảo vệ thành công ngôi vương tại Premier League.

City đã thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống chỉ còn kém một điểm sau khi hủy diệt Brighton với tỷ số 4-0 vào rạng sáng nay.  

Quan trọng hơn, The Citizens vẫn còn một trận chưa đá so với đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch.

KDB và Foden
Man City nghiền nát Brighton ngay trên sân khách.

Sau khi Liverpool thất bại ở derby Merseyside, hầu hết mọi người tin rằng cuộc đua giờ đây chỉ còn là câu chuyện giữa Man City và Arsenal.

Nhưng việc Tottenham sẽ đóng vai trò lớn nhất trong cuộc đua là sự thật. Lý do là bởi Gà trống sẽ đối đầu với cả ba đội cạnh tranh cho ngôi vương, bắt đầu bằng cuộc chạm trán với đối thủ truyền kiếp Arsenal.

Redknapp tin rằng chiến thắng trước Spurs sẽ tạo bước đệm giúp Arsenal có cái kết hoàn hảo vào cuối mùa. Cựu danh thủ người Anh chia sẻ trên Sky Sports: 

"Có vẻ như Tottenham sẽ đóng một vai trò quan trọng, phải không?

Họ sẽ đối đầu với Arsenal vào Chủ nhật, đó sẽ là một trận đấu quan trọng. Chúng ta chỉ cần nhìn vào những gì đã xảy ra với Liverpool vào ngày hôm qua. 

Trong các trận derby, mọi việc đều có thể xảy ra. Nếu Arsenal có thể vượt qua Spurs và giành được ba điểm, tôi nghĩ họ sẽ thắng tất cả các trận còn lại. 

Sau đó chỉ còn là câu hỏi liệu Manchester City có thể bị sảy chân hay không. Nếu chẳng may City gặp kết quả bất lợi, Arsenal sẽ giành chức vô địch.

Redknapp và 3 cầu thủ
Redknapp cho rằng Arsenal hoàn toàn có thể vô địch Premier League.

Tottenham cũng sẽ có cuộc chạm trán với Manchester City trên sân nhà. Họ có thành tích tốt mỗi khi đối đầu với thầy trò Pep Guardiola.

Man City là ứng viên vô địch xứng đáng. Tôi luôn không đồng ý với các thống kê của Opta, nhưng họ là ứng viên xứng đáng vì đội bóng này đã từng chứng minh trong quá khứ là họ có thể làm được những gì.

Mặc dù vậy, tôi tin rằng Arsenal sẽ khiến cho Man City phải thận trọng. Nhưng tôi chỉ muốn nhấn mạnh trận đấu với Tottenham vào Chủ nhật. Nếu thắng trận đó, Pháo thủ sẽ vượt qua các trận đấu còn lại."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen