1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rice tiết lộ phản ứng '1000 năm có 1' của Grealish và Maddison khi bị loại khỏi Euro

David Nguyen

Mới đây, Declan Rice vừa tiết lộ phản ứng của hai người đồng đội thân thiết Jack Grealish và James Maddison khi bị loại khỏi đội tuyển Anh tham dự Euro 2024.

Grealish và Maddison là hai trong số 7 cầu thủ bị loại khỏi danh sách 26 cái tên cuối cùng của Tam Sư trước giải đấu sẽ diễn ra vào tuần tới.

Ngoài ra, Harry Maguire của Manchester United, Jarrad Branthwaite của Everton, James Trafford của Burnley, cùng cặp đôi Curtis JonesJarell Quansah của Liverpool đều sẽ phải ngồi nhà xem Euro.

Tiền vệ Rice cảm thấy buồn vì chứng kiến hai người bạn thân trên tuyển bị loại, nhưng anh cho biết Grealish và Maddison đều hiểu quyết định của Southgate.

Rice cảm thấy đau lòng vì Grealish và Maddison không thể bay tới Đức cùng tuyển Anh
Rice cảm thấy đau lòng vì Grealish và Maddison không thể bay tới Đức cùng tuyển Anh.

Khi được hỏi về việc bộ đôi trên rời khỏi thành phần của Tam Sư, Rice cho hay:

"Đây là thời gian khó khăn. Madders và Jack là hai người bạn thân nhất của tôi trong đội. Tôi đã dành phần lớn thời gian ở đây với họ.

Thấy cả hai rời tuyển không phải là cảm giác tốt nhưng trước khi ra đi, họ đã chúc tất cả chúng tôi mọi điều tốt đẹp. Dĩ nhiên, Madders và Jack đều thất vọng khi không góp mặt ở danh sách cuối cùng.

Tôi cũng thấy đau lòng nhưng đó chỉ là một trong những vấn đề của bóng đá. Các huấn luyện viên phải đưa ra quyết định khó khăn. Thật sự thất vọng khi họ không thể đến Đức cùng chúng tôi. Dẫu sao, cả hai vẫn hết mình ủng hộ đội tuyển."

Jack Grealish từng là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Southgate ở hai giải đấu lớn gần nhất.

Cả Grealish và Maddison đều bị loại khỏi Euro
Cả Grealish và Maddison đều bị loại khỏi Euro.

Tuy nhiên, ngôi sao thuộc biên chế Manchester City sẽ bỏ lỡ Euro 2024, sau một mùa giải đầy thất vọng tại sân Etihad

Mặc dù The Citizens tiếp tục thống trị Premier League, nhưng cựu sao Aston Villa đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.

Maddison cũng không có màn thể hiện tốt nhất ở giai đoạn hai của mùa giải tại Tottenham. Tiền vệ sinh năm 1996 thừa nhận rằng mình hiểu vì sao bản thân bị loại khỏi đội tuyển.

Sau chiến thắng 3-0 trước Bosnia hồi thứ Hai, đoàn quân của Gareth Southgate sẽ đối đầu với Iceland ở trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho Euro 2024 trước khi đến Đức.

Hãy cùng chờ xem liệu đội tuyển Anh sẽ tiến xa đến đâu tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu ở mùa hè năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen