1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rio Ferdinand chỉ trích cầu thủ Man United vì không chuyền bóng cho Rasmus Hojlund

Dau Archie

Rio Ferdinand chỉ trích các cầu thủ chạy cánh của Manchester United vì không tạo được cơ hội cho Rasmus Hojlund.

Hojlund đã gặp khó khăn kể từ khi chuyển đến từ Atalanta với giá 72 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, anh chỉ 8 bàn thắng sau 26 lần ra sân cho đến nay. Phải đến Boxing day, cầu thủ người Đan Mạch mới mở tài khoản ở Premier League.

Mặc dù Hojlund đã ghi được bàn thắng trong chiến thắng 4-2 của Man United trước Newport County ở FA Cup, nhưng anh và các đồng đội lại có một màn trình diễn tệ hại.

Cậu thủ 20 tuổi này thi đấu mờ nhạt có thể là do không nhận được sự hỗ trợ của các đồng đội. Một chỉ số đáng kinh ngạc từ tháng trước tiết lộ rằng anh là tiền đạo ít được chuyền bóng nhất ở Premier League.

Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund nhận được ít sự hỗ trợ từ đồng đội.

Hơn nữa, Quỷ đỏ đã tạo ra 22 cú sút về phía khung thành của Newport, nhưng chỉ có một trong số đó đến từ Hojlund.

Khi nghe những số liệu thống kê này, Rio Ferdinand chia sẻ: "Đây là một đứa trẻ vẫn đang tìm đường đi, tìm hiểu xem mình là ai. Vẫn chưa ai biết anh ta là ai, anh ta sẽ trở thành gì.

Vì anh ấy là số 9 của câu lạc bộ nên họ phải đảm bảo mọi thứ để giúp anh ấy phát huy tốt nhất. Anh ấy đang phải chịu áp lực rất lớn, hãy tưởng tượng Erling Haaland vẫn là vua phá lưới dù đã có 5 tuần không thi đấu.

Đừng bận tâm đến phần còn lại của Premier League, tất cả áp lực đều nằm ở mức giá mà anh ấy phải trả. Chắc chắn bạn phải tìm cách khai thác tốt nhất khả năng của anh ấy."

Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund cần bàn thắng để giảm áp lực.

Các cầu thủ chạy cánh chính của Man United, Antony và Alejandro Garnacho đã bị chỉ trích nặng nề vì sự tham lam và thiếu sáng tạo. Thực tế là cặp đôi này đã thực hiện được 11 cú sút trước đội bóng xứ Wales, quá nhiều so với cú sút của Hojlund.

"Chúng ta cứ nói hoài, hãy chuyền bóng vào vòng cấm đối thủ đi. Hãy đưa bóng vào cho anh ấy [Hojlund], đừng cố gắng làm cho nó quá đẹp.

Anh ấy thực hiện những pha chạy chỗ tốt khi họ ở bên cánh, nhưng đồng đội ở các khu vực hai cánh phải đưa quả bóng vào vòng cấm.

Họ không được phép tham lam như vậy. Hojlund cần bàn thắng, hiện tại anh ấy đang phải giải quyết vấn đề đầu ra.

Tôi không biết tại sao, có phải họ nghĩ 'anh ấy khô khan, tôi không thể chuyềnbóng cho anh ấy?'."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie