1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rio Ferdinand đem Messi ra làm 'bia đỡ đạn' cho Ronaldo

Vanichi

Rio Ferdinand, cựu trung vệ của Manchester UnitedĐT Anh, đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ là Cristiano Ronaldo và đặt câu hỏi về sự công bằng, trong bối cảnh đang có rất nhiều chỉ trích hướng về cầu thủ người Bồ Đào Nha. Đáng chú ý, Ferdinand đã đem Messi ra làm ví dụ khi nói về Ronaldo.

Cựu danh thủ của Man United cho rằng những lời chỉ trích nhắm vào Ronaldo sau màn trình diễn không tốt ở Euro 2024 là một sự thiếu tôn trọng. Ông cho rằng những người chỉ trích đã "nhắm mắt làm ngơ" trước màn trình diễn bạc nhược của Lionel Messi tại Copa America, nơi mà cầu thủ người Argentina cũng không ghi được bàn thắng nào trong thời gian thi đấu chính thức.

Rio Ferdinand nói về Ronaldo
Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ Ronaldo trước những chỉ trích.

Ferdinand nói trên kênh YouTube của mình:

"Cristiano Ronaldo đã không có một giải đấu thành công như mong đợi, mặc dù anh ấy đã không chơi tốt ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG trong quá khứ. Nhiều người đã nói rằng Ronaldo phải rời khỏi đội tuyển quốc gia, đó là một sự thiếu tôn trọng cực kỳ lớn.

Đối với những gì anh ấy đã làm, bạn không thể nói như vậy và tôi không quan tâm những ý kiến đó. Mọi người nên để Ronaldo chia tay ĐTQG vào lúc anh ấy muốn ra đi. Bồ Đào Nha đã làm gì trước khi có Cristiano Ronaldo? Messi cũng chưa ghi bàn ở Copa America và tôi vãn chưa nghe thấy một lời chỉ trích nào."

Ferdinand nhấn mạnh rằng Ronaldo đã ghi bàn trong loạt sút luân lưu tại Euro 2024, trong khi Messi đã sút hỏng quả phạt đền trong loạt sút luân lưu với Ecuador ở tứ kết Copa America.

Messi Copa 24
Messi vẫn chưa có được bàn thắng nào tại Copa America 2024.

Bồ Đào Nha của Ronaldo đã bị loại khỏi Euro 2024, trong khi đó Argentina của Messi vẫn đang tiến vào bán kết Copa America, nơi họ sẽ đối đầu với Canada vào lúc 7h00 ngày 10/7 theo giờ Việt Nam.

Ferdinand cho rằng việc chỉ trích Ronaldo một cách gay gắt trong khi bỏ qua những thiếu sót của Messi là một sự bất công. Cựu trung vệ của tuyển Anh tin rằng Ronaldo xứng đáng được tôn trọng và được phép quyết định thời điểm rời đội tuyển quốc gia, thay vì bị áp lực bởi những lời chỉ trích thiếu cơ sở.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi